Khánh Thi khóc nức nở, viết tâm thư gửi người bố đã mất vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã 15 năm kể từ ngày định mệnh ấy nhưng mỗi khi nhắc nhớ về sự ra đi của bố vẫn khiến cô đau buồn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi xúc động chia sẻ về bố: “Hạnh phúc thay cho những ai đang còn cha còn mẹ. Giỗ bố 23/7/2004 (âm lịch) – 23/7/2018. Tròn 15 năm từ ngày bố mất, đêm qua con khóc nhiều, lâu rồi chẳng được khóc nức nở như vậy. Con nhớ bố lắm.

Năm con 22 tuổi là năm bố ra đi. Bây giờ 37 tuổi, con vẫn nhớ không quên một chi tiết nào cái ngày định mệnh ấy. Con hận căn bệnh ung thư, căn bệnh đã cướp đi bố yêu nhất của con. Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới. Bố chỉ kịp kêu mẹ. Và con thì không biết làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố. Suốt thời gian bố bệnh và suốt con đường xe cấp cứu lần cuối đưa bố vào bệnh viện, ánh mắt bố nhìn con và mẹ đau đáu. Ánh mắt bố thương con và mẹ, con không bao giờ quên được.

Mẹ Khánh Thi và cháu ngoại Kubi.

Mẹ Khánh Thi và cháu ngoại Kubi.

Dù con lớn rồi, nhưng con cần bố chứ. Những lúc con tủi thân lang thang ngoài đường phố, bố đã ở đâu? Những lúc con chỉ muốn gục ngã, chỉ muốn bỏ cuộc, bố đã ở đâu?

Giờ chỉ còn lại mẹ, mẹ tóc bạc và mắt nặng trĩu. Sao con có thể dám thể hiện cho mẹ biết con đang làm sao, con đang gặp những chuyện gì. Phải, mẹ kiên cường chăm sóc bố. Con không thấy mẹ khóc bao giờ. Nhưng mắt mẹ quầng thâm từ đó, mẹ kiên cường bao bọc con và anh trai, bây giờ là các cháu. Nên con tự nhủ con cũng phải kiêm cường với cuộc sống này. Giấu đi hết tất cả nhọc nhằn để cố gắng. Vì con biết con chưa làm tròn bổn phận làm con.

photo1535619503386-1535619503386196411065

Nhìn gia đình người ta còn đủ cha mẹ, dù có lớn con cũng chút chạnh lòng. Dù có lớn thì vẫn nhớ cha. Giờ Kubi và Anna ở đây, xuất hiện trong cuộc đời con. Con chỉ mong bố yêu thương các cháu bằng cách riêng của bố. Con yêu bố. Bố cho con được khóc, được cảm nhận bố đang ôm con nhé”.

Những dòng trạng thái chứa chất đầy tâm tư của kiện tướng dancesport nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ nỗi buồn và động viên tinh thần cho nữ “kiện tướng dancesport”.

Được biết từ nhỏ, Khánh Thi đã rất thân thiết và gần gũi bố. Chính bố của cô là người phát hiện ra tài năng của Khánh Thi và hướng con gái đến sự nghiệp múa. Từ nhỏ, Khánh Thi đã được bố “bảo vệ” mọi lúc mọi nơi. Thậm chí ông còn làm nhiệm vụ “xe ôm” đưa con gái đi và đón về. Cũng chính vì luôn được bố ở bên bảo vệ, chăm sóc, dạy dỗ nên khi bố mất, nữ hoàng dancesport bị sốc. Thậm chí, đến giờ, Khánh Thi vẫn luôn đau buồn mỗi khi nhớ về bố.

khanh-thi1

Giờ đây, Khánh Thi đã có một cuộc sống hôn nhân viên mãn "đủ nếp, đủ tẻ" bên ông xã kém tuổi Phan Hiển. "Nữ kiện tướng dancesport" được nhiều người ngưỡng mộ cả về tài năng, sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc của cô ở hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link