Bỏ mặc Kim Lý tất bật đi làm từ thiện, Hồ Ngọc Hà "quẩy" hết mình bên Thái

( PHUNUTODAY ) - Không còn dính nhau như hình với bóng như trước đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hạn chế tối đa việc xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân của Kim Lý có đăng tải khá nhiều hình ảnh của anh trong một chuyến hoạt động tình nguyện. Trong ảnh, nam diễn viên điển trai ân cần trao từng hộp bánh, đồ chơi cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh ở một bệnh viện khiến fan không khỏi trầm trồ khen ngợi.

40275217_1741169879313504_4639682547997999104_n
ha-ho-mot-minh-sang-thai-dan-mang-lap-tuc-lung-ra-nguyen-nhan-ki-7c2f87
Kim Lý ân cần với mọi người trong chuyến từ thiện mới đây.

Kim Lý ân cần với mọi người trong chuyến từ thiện mới đây.

Trong khi Kim Lý đang  tất bật cho hoạt động từ thiện thì Hà Hồ lại một mình sang Thái để thư giãn sau sự kiện họp fan của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Sau những sự kiện, Hà thường chọn một mình ở đâu đó để cảm nhận hai thái cực khác nhau, những trạng thái đối lập để hiểu hơn về cảm xúc”.

Hồ Ngọc Hà đang có mặt ở Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà đang có mặt ở Thái Lan.

Sau lần kết hợp đầu tiên trong MV “Cả một trời thương nhớ” Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên, từ người tình màn ảnh đã trở thành cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Có thể thấy thời gian qua, cặp đôi không còn dính nhau như hình với bóng như trước đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hạn chế tối đa việc xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Thậm chí trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn, Kim Lý và Hà Hồ còn tránh chụp hình chung. Có vẻ đây là cách Hà Hồ bảo vệ mối quan hệ của mình trước điều tiếng, thị phi.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý đã có sự tái hợp trên màn ảnh trong một MV mới, với nhiều cảnh hôn ngọt ngào và tình tứ hơn.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý cùng kết hợp trong một MV mới.

Hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý cùng kết hợp trong một MV mới.

Sự tái xuất lần này của bạn trai Kim Lý trong MV mới nhất của nữ ca sĩ cũng chính là lời đáp trả cho những tin đồn về chuyện tình yêu tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link