Khánh Thi lộ sự thật về mối quan hệ 25 năm mới Nguyệt "thảo mai" trong Phía trước là bầu trời

( PHUNUTODAY ) - Sau khi diễn viên Hà Hương bỗng "nổi trở lại", ít ai biết mối quan hệ 25 năm giữa Khánh Thi với nàng Nguyệt "thảo mai" của "Phía trước là bầu trời".

Nhân vật "Nguyệt thảo mai " trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" được phát sóng cách đây 17 năm bỗng "nóng" trở lại trong thời gian gần đây. Theo đó, Hà Hương - người đảm nhận vai diễn này dù đóng vai đanh đá, "thủ đoạn" nhưng lại nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Nhân vật Nguyệt

Nhân vật Nguyệt "thảo mai" trong phim "Phía trước là bầu trời"

Trong phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương vào vai Nguyệt, một cô gái xinh đẹp, khéo léo, thảo mai và nhiều tham vọng. Nguyệt luôn biết chớp thời cơ và sẵn sàng lợi dụng những người xung quanh để đạt được mục đích tiến thân của mình. Vì sự đố kị, Nguyệt đã âm mưu phá vỡ tình yêu của bạn thân. Cuối cùng, cô quyết định khăn gói rời thành phố vì mất phương hướng trong cuộc sống.

Sau khi "Nguyệt thảo mai" bất ngờ nổi tiếng, Khánh Thi cũng đã lên tiếng tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa hai người. Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra rằng Hà Hương chính là cô bạn thân 25 năm của "Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi. Cặp bạn thân đã gặp lại nhau tại Thủ đô Hà Nội và không quên lưu lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Empty
Khánh Thi và Nguyệt

Khánh Thi và Nguyệt "thảo mai" là bạn thân 25 năm

Trên trang cá nhân, Khánh Thi viết, "Cô bạn chẳng thân đến 25 năm rồi. Bỗng người ta đặt tên nó là "Thánh thảo mai" chỉ bởi vì ai đó đào mộ lên được trích đoạn nó đóng trong "Phía trước là bầu trời" từ 17 năm trước. Hai đứa hàn huyên hỉ hả vì đùa với nhau rằng: Ủa , mày nổi tiếng thế à?" Chia sẻ hài hước của Khánh Thi ngay lập tức thu hút sự quan tâm và khiến mọi người thích thú.

Hiện tại, cả Khánh Thi và Hà Hương đều có cuộc sống riêng. Cô kết hôn vào năm 2008 với một cán bộ ngân hàng. Cả hai người nên duyên nhờ tennis. Hà Hương được một người bạn thân rủ đi chơi tennis và thầy giáo dạy tennis thời đó chính là ông xã hiện tại của cô. Kết hôn tháng 3/2008, Hà Hương sinh bé trai đầu lòng cuối năm 2008.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Diễn viên Hà Hương hạnh phúc bên chồng

Diễn viên Hà Hương hạnh phúc bên chồng

Hiện tại, sau tất cả, Hà Hương đã hoàn toàn từ bỏ con đường nghệ thuật mà trở thành một cán bộ ngân hàng. Bà mẹ hai con cho biết cô không hề hối tiếc khi quyết định đánh mất các cơ hội của mình để có được hạnh phúc bên chồng và 2 đứa con thân yêu.

Còn Khánh Thi, sau bao sóng gió, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên Phan Hiển. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link