HLV Park Hang-seo bất ngờ chỉ ra sai lầm khiến tuyển Việt Nam thua ngược Iraq, đặc biệt là vị trí này

( PHUNUTODAY ) - HLV Park Hang-seo cho rằng một số vị trí của ĐT Việt Nam đã thiếu tập trung, đặc biệt là tình huống thủ thành Đặng Văn Lâm đứng sai vị trí.

Sau trận thua 2-3 trước ĐT Iraq, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi sự thất vọng vì bàn thua đáng tiếc vào những phút cuối trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu gặp ĐT Iraq, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự tiếc nuối vì để thua ở những phút cuối trận.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Chúng tôi đã cho phép họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm không đứng đúng vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này”.

ĐT Việt Nam đã có trận thua rất đáng tiếc trước ĐT Iraq.

ĐT Việt Nam đã có trận thua rất đáng tiếc trước ĐT Iraq.

HLV Park Hang Seo từ chối chỉ trích trọng tài của trận đấu này, ông nói: "Tôi không muốn nói về trọng tài hôm nay. Hai đội bóng có thể nhìn nhận trận đấu theo các cách khác nhau. Iraq thể hiện rất tốt, họ có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Iraq xứng đáng thắng hôm nay".

Thất vọng với màn trình diễn của tuyển Việt Nam nhưng HLV người Hàn Quốc vẫn dành lời khen ngợi cho một vài cá nhân, trong đó có Quang Hải: "Tôi không muốn nói về quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Tôi nghĩ Iraq mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

"Quang Hải vẫn là cầu thủ quan trọng với đội dù không ghi bàn. Cậu ấy đã làm đúng những gì tôi căn dặn trước trận và tôi hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận đấu tiếp theo", chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết.

Thua trận ra quân, đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi về điểm số cũng như tinh thần trước cuộc đối đầu với Iran ở trận đấu ngày 12/1 tới. Dù vậy, thầy Park vẫn tuyên bố tuyển Việt Nam có thể giành 1 điểm trước ứng cử viên vô địch này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn