Mai Phương đã qua đời 100 ngày nhưng vẫn có người liên hệ quản lý để mời cô đi sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện buồn xảy ra đúng dịp 100 ngày mất Mai Phương vừa được quản lí Minh Nhựt tiết lộ trên trang cá nhân.

Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3 vừa qua sau gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư. Mới đây đã tròn 100 ngày cô ra đi, khán giả và đồng nghiệp vẫn chưa thể nguôi ngoai niềm xót thương như hôm nào.

Thế nhưng vẫn có những tình huống bất ngờ xảy ra mà không thể tin nổi. Cựu quản lý của Mai Phương cho biết, ngày hôm nay, một tập đoàn gọi điện với nhã ý mời Mai Phương tham gia sự kiện mà chẳng hay cô đã mất. Người quản lý buộc phải nói lời xin lỗi: "Xin lỗi em nhé, chị Phương mất được 100 ngày rồi ạ". Sau phản hồi này, bản thân anh cũng phải quặn lòng vì người chị xinh đẹp, tài năng đã mãi ra đi vì bạo bệnh.

O3Pp7kNpGJvAuRimPa3OlW37hhuhUvP5zUV4A8xC

Câu chuyện được quản lý cũ của Mai Phương chia sẻ mới đây.

Điều này thực sự quá khó tin vì sự việc Mai Phương ra đi đã được đông đảo mọi người biết. Đến Ốc Thanh Vân cũng phải bất ngờ thốt lên: "Trời đất".

Lúc sinh thời, Mai Phương là một diễn viên tài năng, cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Thế nhưng đúng như câu nói "hồng nhan bạc phận", giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, vào năm 2018, cô phát hiện mình bị ung thư. Dù mắc bệnh nhưng chưa một lần người ta thấy Mai Phương suy sụp, cô vẫn luôn lạc quan và tin rằng mình sẽ chiến thắng được tất cả. Cô vừa điều trị, vừa tiếp tục đóng phim vì đó là niềm đam mê không bao giờ hết. Ngày 28/3/2020, nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng để lại niềm xót thương vô hạn trong lòng khán giả, bạn bè. Khi ra đi điều Mai Phương trăn trở nhất chính là đứa con gái bé bỏng. 

DVcJr6VO4yPfCYci4VP9jO1LbHVLKXLoPMHDnxHh

Một tuần sau tang lễ, bạn trai cũ của cô - Phùng Ngọc Huy lên tiếng chia sẻ đã hoàn tất thủ tục nuôi dưỡng bé Lavie. Anh cũng khẳng định ngay khi đường bay nối lại anh sẽ về nước và đón bé Lavie.

Sau khi sự việc bố mẹ Mai Phương nhờ luật sư giành quyền nuôi cháu nổ ra, Phùng Ngọc Huy tiếp tục lên tiếng khẳng định anh đã ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc bé. Anh cũng không quên đính chính mọi sự việc khi ông bà Mai Phương tiếng chỉ trích 2 bảo mẫu.

Anh viết: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020. Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn