Khao khát có con gái, Kỳ Hân khẳng định sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - Hiện Kỳ Hân đang mang thai con thứ 2 và ở những tháng giữa thai kỳ. Cựu mẫu đã sang Cộng hòa Czech sống cùng bố mẹ chồng để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

Kỳ Hân hiện đã chính thức trở lại công việc sau thời gian dài ở ẩn. Cô đã livestream bán hàng online và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình. Vì ở xa chồng nên cô cảm thấy rất buồn và hy vọng sớm được đoàn tụ với chồng. Cô cũng cho biết, cô đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 6, sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định hơn trước.

Cô chia sẻ bản thân khá mệt, thậm chí thường xuyên truyền nước. Cô cũng nói rằng bản thân rất thích con gái nên ấp ủ dự định 5 năm nữa - khi con thứ 2 cứng cáp, cô sẽ nhờ y học tiên tiến can thiệp để đặt phôi sinh đôi 2 bé gái.

"Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái",  bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

74866349_759599934461386_2238915659121557504_o_2

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ.

Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

ky-han-01

Khi có người nói cô đăng ảnh hạnh phúc chỉ là giả tạo, cô thẳng thắn đáp trả: "Mục đích của việc up ảnh gia đình lên mạng là để lưu lại kỷ niệm và chắc chắn muốn khoe nên mới up. Facebook là trang cá nhân, đã là cá nhân thì quyền sử dụng cũng là của mình, người ta nói gì thì cũng không quan tâm, mình hạnh phúc là được".

"Anti của anh ấy nhiều lắm, chỉ chờ anh ấy sai nhẹ một chút là bóc phốt liền, nên tôi khỏi cần lo, việc đó đã có anti lo", cô cho biết thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn