Khẩu hình Ronaldo: ‘Quả bóng chết tiệt’

18:49, Thứ sáu 04/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hiểu “ăn khoai ngứa” hay sao mà tờ Costa Blanca News – tờ báo thân Valencia lại nhảy xổ vào cuộc chiếnhellip; chẳng liên quan đến họ.

Chẳng hiểu “ăn khoai ngứa” hay sao mà tờ Costa Blanca News – tờ báo thân Valencia lại nhảy xổ vào cuộc chiến… chẳng liên quan đến họ.
[links()]
Số là tờ báo này đã cả gan chọc giận Real Madrid bằng cách thuê chuyên gia khẩu hình về phân tích những tình huống Cris Ronaldo lẩm bẩm sau những pha bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc trong trận đấu với Bilbao đêm qua.

Vậy là Ronaldo đã thất thế thấy rõ trong cuộc chiến giành danh hiệu Pichichi, đồng thời cũng là… Chiếc giày vàng châu Âu. Chiến thắng giòn giã trước Bilbao đêm qua chẳng khiến “CR7” được vui. Sút hỏng penalty, bỏ lỡ nhiều cơ hội một cách khó hiểu và đáng tiếc, chỉ ghi được một bàn thắng trong khi “đại kình địch” Messi lại nã tới 3 trái vào lưới Malaga.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ gục ngã trước Messi
Ronaldo nhiều khả năng sẽ gục ngã trước Messi

Chẳng hề ngạc nhiên khi Ronaldo lại vì thế mà bực tức, cáu gắt. Câu chửi thề “Chết tiệt!” trong tình huống Gorka Iraizoz cản phá cú sút penalty là bắt đầu cho một chuỗi những tiếc nuối của Ronaldo.

Và theo chuyên gia khẩu hình Franco Motaro, đã có lúc Ronaldo tuyệt vọng và phải kêu Chúa: “Điều gì đang xảy ra thế này? Quỷ tha ma bắt mày đi, quả bóng chết tiệt. Chúa ơi, xin Ngài giúp con, vào đi chứ”.

Thậm chí trong tình huống người đồng đội Gonzalo Higuain ghi bàn thắng mở tỷ số quan trọng, giúp “Bầy kền kền” ẵm chiếc Cúp vô địch La Liga thì Ronaldo còn chẳng thèm đến chia vui cùng người đồng đội, thay vào đó là một câu nói lộ rõ vẻ ghen tỵ bị camera thu lại: “Ghi bàn có ý nghĩa quái gì mà ăn mừng ghê thế? Gọi chuyền bóng thì không chuyền, như bị điên!”.

Hết bàn thắng mở tỷ số rồi đến cả bàn nâng tỷ số của Oezil, Ronaldo cũng vẫn tỏ thái độ tương tự dù rằng chính anh là người kiến tạo. Cuối cùng sau bao nỗ lực cũng như sự bực dọc, cầu thủ người Bồ cũng có bàn thắng bằng bàn ấn định tỷ số lên 3-0.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn chẳng thể làm tốt hơn trong phần còn lại của trận đấu. Kết thúc trận đấu, máy quay lại ghi được một tràng chửi thề cùng cái đầu ngao ngán của Ronaldo. Ngày điên rồ báo hại Ronaldo!

  • Nguyên Thảo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc