Mải phóng vun vút, xe cứu thương làm rơi cả bệnh nhân xuống giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang chạy trên đường, cửa của chiếc xe cứu thương đã bất ngờ mở ra khiến bệnh nhân bị rơi xuống đường.

Mới đây, ở Thái Lan đã xảy ra vụ việc xe cứu thương làm rơi bệnh nhân giữa đường khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 5/5 trên đường Pracha Uthit ở quận Thung Khru, Bangkok, Thái Lan. 

Bệnh nhân bị rơi khỏi xe cứu thương.

Bệnh nhân bị rơi khỏi xe cứu thương.

Theo đó, vào thời điểm trên có một chiếc xe cứu thương đang loa vun vút chở bệnh nhân đến bệnh viện. Đáng chú ý, khi chiếc xe đang chạy trên đường thì đột nhiên cửa bị mở ra khiến cáng cứu thương và bệnh nhân nằm trên xe bị rơi xuống.

Phát hiện sự việc, tài xế đã dừng xe xuống kiểm tra tình hình, một số người đi đường cũng vội vàng chạy đến để giúp đỡ đưa bệnh nhân vào trong xe. Ngay sau đó, tài xế và các nhân viên y tế đã quay trở lại xe và tiếp tục di chuyển.Sự việc được đăng tải khiến ai cũng thót tim, hầu hết mọi người đều cảm thấy sợ hãi với sự cố trên.

Trước đó ở Ukraina cũng xảy ra một sự việc tương tự. Sự cố xảy ra lúc 11h sáng ngày 26/10/2019 ở Novomoskovsk thuộc vùng Dnipropetrovsk, Ukraina. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của một chiếc xe ghi lại được.

Nam bệnh nhân bị rơi khỏi xe cứu thương.

Nam bệnh nhân bị rơi khỏi xe cứu thương.

Theo đó, có một bệnh nhân đã bất ngờ rơi khỏi xe cứu thương khi chiếc xe đang chạy trên đường. Thậm chí, khi sự việc xảy ra các bác sĩ cũng không hay biết, chỉ đến khi tài xế xe sau nhấn còi thông báo họ mới biết và dừng xe.

Có tin cho rằng bệnh nhân bị say rượu và ban đầu không muốn đi viện nên đã mở cửa xe để nhảy ra. Các nhân viên trợ giúp y tế cuối cùng cũng đưa được ông ta tới bệnh viện và hiện người này đang bị cảnh sát giám sát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn