Khi giải phóng phụ nữ là dìm hàng đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc chiến bình đẳng giới, không phải mọi lời khuyên giải phóng phụ nữ đều đúng cả. Bởi tôi đã thấy nhiều lời khuyên "hắc ám".

Có những con lợn vô trách nhiệm đến con lợn thật cũng phải xấu hổ với chúng! Thờ ơ, vô tâm, lạnh lùng và chẳng học được phần nào sự biết ơn trong cuộc sống! Chúng chỉ ăn, lên mạng éc éc và ngủ, chơi, mặc kệ em vò võ đợi chờ hắn!

Lại có những con lợn chém thì rõ hay mà làm thì hơn mèo mửa! Trên mạng chém từ kinh tế đến chính trị, từ dân sinh đến hộ sinh, từ việc này đến việc nọ. Như thể trên thông thiên văn dưới tường địa lý vậy!

Lũ lợn! Một lũ lợn không hơn!

Ô, nhưng sao vẫn có nhiều người phụ nữ may mắn thế? Họ yêu và cưới được những con lợn thật người! Họ hạnh phúc với những con lợn mũm mĩm đáng yêu đến nhường kia?

Hoá ra lợn cũng có dăm bảy loại lợn!

Có những loại lợn mà chính lợn cũng không chịu nổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Và có những loại lợn mà hàng triệu phụ nữ mơ ước cưới về. Thậm chí nhiều phụ nữ sẵn sàng làm lợn cái, đẻ ra một lứa lợn con xinh xắn đáng yêu!

Tôi bảo này, em ngừng đọc những bài viết từ những người phụ nữ hằn học đàn ông đi! Nó không giúp gì cho em trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình! Bởi có những người phụ nữ "khẩu vị" đàn ông của họ khác em. Họ thích trai Tây và họ phỉ báng trai Việt. Họ hận chồng mình nên đàn ông rặt một lũ vô ơn. Họ nhìn đàn ông bằng con mắt đớn đau nên đàn ông thành cái gai trong mắt họ!

Trong cuộc chiến bình đẳng giới, không phải mọi lời khuyên giải phóng phụ nữ đều đúng cả. Bởi tôi đã thấy nhiều lời khuyên "hắc ám". Những lời khuyên không mang giá trị giải phóng phụ nữ mà chỉ mang giá trị dìm hàng đàn ông! Tôi hay đùa rằng: Đó là những lời khuyên độc thân! Hay những thứ gọi là lời khuyên thoát giới. Kiểu đàn ông làm được thì đàn bà phụ nữ cũng làm được. Chẳng hạn như hút thuốc và cởi trần!

Thôi nào! Bình đẳng giới không phải là như thế! Cuộc chiến nữ quyền không phải bằng những chữ làm tổn thương phe kia! Nó không phải là cuộc chiến tranh về giới! Em có đồng ý không?

Vậy thì em ạ, hãy cứ là một người phụ nữ tuyệt vời nhất trong mắt cánh đàn ông. Người phụ nữ xinh đẹp nhất mỗi ngày khi em ra đường! Lợn thấy em là phải yêu. Và khi yêu em, lợn sẽ thành người. Như cái cách mà các cô gái đã giúp hoàng tử ếch thành người vậy. Trái tim em dẫu đã từng bị huỷ hoại, bị xây xước bởi hôn nhầm vài con ếch hay bị yêu nhầm vài con lợn thì điều đó đâu có nghĩa là thế giới chỉ toàn ếch nhái lợn gà? Hãy mở trái tim mình ra. Hãy cho mình thêm nhiều cơ hội để hạnh phúc. Bởi cuộc đời này nếu không có ếch, không có lợn thì buồn lắm!

Thuốc đặc trị biến lợn thành người luôn cần thành phần trái tim em cùng một phác đồ thời gian cộng với lòng tin!

Vì sao người Nhật không nhường ghế cho người già, phụ nữ?
Người được nhường ghế sẽ nghĩ rằng trong mắt bạn, họ là một kẻ yếu đuối cần được "ban phát lòng thương".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link