Khi hoa hậu, á hậu Việt sexy hơn khi... 'xuống' tóc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Trong quan niệm cái đẹp của người Việt, mái tóc dài khiến người phụ nữ dịu dàng, hiền thục, thế nhưng nhiều hoa hậu, á hậu Việt vẫn ghi điểm khi quyết định sở hữu mái tóc ngắn cá tính.

“Một buổi sáng đẹp trời mở mắt thức dậy nhìn vào gương tôi thấy chán hình ảnh mái tóc dài, sẵn tiện tay có cái kéo, tôi chốt lại một câu với bản thân: "Cắt rồi là không bao giờ có hai chữ hối hận đó nghe". Sau đó tôi cắt vài nhát xem trông mình thế nào với tóc ngắn, thấy cũng hay hay nên tôi cắt nốt bên còn lại (cười). Vài hôm sau, tôi ra tiệm nhờ họ chỉnh tóc cho chúng “vào khuôn khổ”. Đó là chia sẻ của Á hậu Hoàng My khi quyết định tạm biệt mái tóc dài mềm mại, thướt tha để xây dựng hình ảnh một cô nàng tóc ngắn cá tính.

Hoàng My chia sẻ thêm: “Khi học ở Mỹ, tôi đã dám làm một điều mà ở Việt Nam tôi chưa hoàn toàn làm được. Đó là giải phóng “con người điên loạn” ở bên trong mình. Mái tóc dài đã kìm nén sự điên loạn ấy quá lâu rồi - tôi để tóc dài cái mặt nhìn hiền khô, thành ra không dám làm gì trái với hình ảnh đó. Cắt đi mái tóc là tôi muốn cắt đi hai từ "Á hậu" phía trước tên mình. Từ nay đừng gọi tôi là Á hậu Hoàng My - hãy gọi tôi là Vũ Hoàng My”.

Nói như Hoàng My, mái tóc dài dịu hiền khiến đôi khi, cô không được sống thực với niềm đam mê. Showbiz Việt không phải ai cũng can đảm như Hoàng My, dám tuyên bố cắt tóc là “cắt” đi danh hiệu mà biết bao người mong muốn để được sống theo ý thích, với cái “chất” của mình.

Trước đây, á hậu Hoàng Yến từng chia sẻ, cô quen để kiểu tóc dài đã nhiều năm nên đắn đo mãi mới dám làm một cuộc "cách mạng" nhỏ với mái tóc của mình.

Lúc đầu bạn trai á hậu không ủng hộ ý định cắt tóc của cô vì cho rằng để tóc dài nhìn sẽ nữ tính, quyến rũ hơn. Khi đó, Hoàng Yến phải cố gắng thuyết phục và giải thích ý định "làm mới" của mình mới được bạn trai đồng ý. Mái tóc ngang vai mới của Hoàng Yến khiến nhiều người tỏ ra hài lòng.

Hoàng Yến lại vừa mới “từ giã” mái tóc dài xoăn lọn quen thuộc của mình để trẻ trung hơn cùng kiểu đầu tém đang hot. Mái tóc ngắn mới của Hoàng Yến được nhiều người nhận xét là phù hợp với khuôn mặt góc cạnh cá tính của cô. Và lần “xuống tóc” này không còn phải quá đắn đo như trước đây.

Với hoa hậu Diễm Hương, từ nhỏ cô đã thích nuôi tóc dài vì luôn muốn trở thành người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm.

Tuy nhiên, trong một lần ngẫu hứng chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và make-up Minh Lộc, cô đã thử đội tóc tém giả và cảm thấy vô cùng lạ lẫm.

Trong một lần dự tiệc, Diễm Hương cũng làm mới hình ảnh bằng mái tóc nữ hoàng khá ấn tượng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn xuất hiện với mái tóc dài, hiền thục.

Trước đây, đã có lần Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu mái tóc ngắn đầy lạ lẫm.

Hoa hậu Thu Thủy vốn được mệnh danh là hoa hậu tóc ngắn bởi lẽ hiếm thấy hoa hậu nào để tóc ngắn lại có vẻ trẻ trung, gợi cảm như vậy.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh và nụ cười tóc ngắn.

Như vậy, quyết định “chia tay” mái tóc dài thướt tha, nhiều hoa hậu Việt vẫn ghi điểm bởi vẻ đẹp hiện đại, đầy tự tin, cá tính mà không kém phần cuốn hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT