Khi người yêu của bạn hễ gặp là đòi đi nhà nghỉ thì tốt nhất hãy dừng ngay mối quan hệ đó lại vì...

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, tình yêu và tuổi thanh xuân lẫn cái ngàn vàng của nó đã trao cho 1 kẻ chẳng hề xứng đáng. Càng nghĩ nó càng ân hận và tự thấy mình ngu ngốc.

Con gái khi yêu thường rất mù quáng, 1 khi đã hết lòng hết dạ với 1 người đàn ông họ sẽ không tiếc cho anh ta bất cứ thứ gì kể cả cái ngàn vàng của mình. Nhiều cô gái ban đầu yêu đều muốn có 1 tình yêu trong sáng, nhưng khi đã yêu sâu đậm rồi họ thường cưỡng cầu làm theo ý muốn của bạn trai trong đó có việc lên giường cho dù có thể thâm tâm họ không hề hay muốn.

Nếu gặp được người đàn ông yêu thương bạn thực sự thì việc đó cũng không sao, thậm chí nó làm cho tình cảm của 2 người khăng khít hơn. Nhưng nếu anh ta chỉ là kẻ muốn lợi dụng thân xác của bạn thì sự tổn thương mà bạn nhận lại sẽ rất khó xóa nhòa.

photo-0-1503996597813

(ảnh minh họa)

Nó cũng vậy, khi đến với hắn nó là 1 cô gái ngây thơ non nớt và chưa từng trải qua mối tình nào. Từ nụ hôn đến cái nắm tay thậm chí cái ngàn vàng của nó đều vẫn nguyên vẹn, nhưng hắn đã đến và cướp đi tất cả. Ban đầu nó kiên quyết giữ bằng được trinh tiết, nhưng rồi 1 lần đi sinh nhật bạn về muộn nó đã yếu mềm khi hắn rủ đi nhà nghỉ ôm nhau ngủ.

Cái câu nói: ‘Anh hứa anh sẽ chỉ ôm em ngủ thôi” là câu nói dối kinh điển và khốn nạn nhất của tất cả bọn con trai nhưng khổ nỗi nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vẫn nghe và làm theo. Và khi vào đó rồi các cô gái mới hiểu ra rằng chẳng thằng nào nó chịu ra về tay không cả, dù nhiều lần hay ít lần thì chắc chắn họ cũng sẽ phải được thỏa mãn nhu cầu rồi mới chịu ra về.

Và cái ngàn vàng của nó cũng mất đi như thế, 1 lần rồi tắc lưỡi 2 lần và “n” lần. Kể từ đó cứ hễ mỗi lần gặp bạn trai nó lại rủ đi nhà nghỉ và nó làm theo như 1 thói quen chứ đôi khi cũng không hẳn là muốn vào nơi đó. Dần dần từ 1 con bé ngây thơ hiền lành nó trở nên dày dặn trường tình và điêu luyện trong chuyện ấy.

Nó càng ngày càng yêu người đàn ông kia, nó xem hắn là nguồn sống của nó. Dù có biết bao người theo đuổi và tán tỉnh nhưng nó chỉ chung thủy với 1 mình hắn. Ngược lại với tình yêu chân thành và sự quan tâm chu đáo của nó thì gã người yêu càng ngày càng ít quan tâm tới nó. Mỗi ngày nó đều chờ đợi tin nhắn của người yêu 1 cách mòn mỏi, nó nhắn hỏi thăm anh ta nhiều nhưng anh ta luôn im lặng chẳng bao giờ chủ động nhắn tin trước, nếu có cũng chỉ là bảo mệt và bảo bận mà thôi.

Càng ngày nó càng không còn cảm nhận được tình yêu từ bạn trai nữa, mọi thứ trở nên hời hợt và nhạt nhẽo từ lúc nào nó cũng chẳng hay nữa. Nó lo sợ mình bị bỏ rơi, nó lo sợ tình yêu này sẽ chẳng đi đến đâu khi. Đôi lúc nó không rõ bạn trai mình đang nghĩ gì, làm gì và cần gì. Đi bên nhau nhưng cứ như 2 kẻ xa lạ, ngồi sau xe người yêu nó thấy mình thật lạc lõng khi không biết nên mở đầu câu chuyện từ đâu.

Nhiều lần nó khóc sưng mắt suốt đêm chỉ vì sự vô tâm của hắn. Xưa kia hắn quan tâm nó bao nhiêu thì nay lại hời hợt bấy nhiêu. Đôi lần nó muốn buông tay, nhưng hễ những lần như thế hắn lại ôm nó vào lòng vuốt ve và nói “anh xin lỗi, là anh bận lo cho tương lai của chúng ta nên mới vậy”, sau đó hắn lại rủ nó đi nhà nghỉ để hâm nóng tình cảm. Cứ lúc nó quyết tâm chia tay, hắn lại cho kẹo và ngon ngọt dỗ dành nó như 1 đứa trẻ.

Dần dần nơi hẹn hò chính của nó và hắn chính là nhà nghỉ. Mọi thứ cứ diễn ra như thế cho đến 1 ngày nó vô tình đọc được tin nhắn của hắn với 1 người bạn: “Tao cặp với nó chẳng qua có chỗ để giải tỏa ham muốn, chứ yêu đương gì. Ban đầu thì còn có tình cảm chứ càng ngày tao càng thấy chán, bao giờ kiếm được em “rau sạch” mới tao sẽ đá nó. Con bé đó ngu lắm, tao bảo gì cũng nghe, giờ nó yêu tao quá rồi nên dễ điều khiển lắm”.

nguoi-yeu-cu-khon-nan

(ảnh minh họa)

Nó bủn rủn đứng không vững: "“rau sạch” ư? Mình là rau sạch của anh ta ư? Ôi 2 năm tuổi thanh xuân của tôi chỉ là chỗ để anh ta giải tỏa nhu cầu sinh lý sao?"

Nó khóc như 1 con điên, chưa bao giờ nó đau đớn đến vậy. Nó đã yêu hết lòng hết dạ, cho anh ta tất cả những gì nó có nhưng sau cùng anh ta đến với nó chẳng phải vì tình yêu. Nó thấy mình thật ngu ngốc khi không nhận ra mọi thứ sớm hơn.

Thế nên các cô nàng khi yêu hãy thật sáng suốt và tỉnh táo, nếu anh người yêu của bạn cứ hễ gặp là rủ đi nhà nghỉ thì coi chừng nhé. Có thể anh ta không yêu bạn đâu mà chỉ muốn biến bạn thành “rau sạch” miễn phí của mình mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT