Khi yêu làm được 5 điều 'nhỏ nhưng có võ' này thì chắc chắn các cặp đôi sẽ có kết đẹp

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu thì ai cũng có những kỳ vọng vào người mình yêu, bởi thế nên hãy đặt ra những mục tiêu và đừng lý tưởng hóa về hình ảnh người yêu hay vợ/chồng trong tương lai của mình.

1. Quên hết mọi chuyện trong quá khứ

Trước khi bạn bắt đầu một mối quan hệ mới thì hãy thử F5 lại bản thân và quên đi mọi chuyện cũ trong quá khứ. Đừng nên oán giận người cũ rồi tìm cách trả thù. Tất cả những cảm xúc như vậy có thể phá hỏng đi chuyện tình cảm đang đẹp của bạn đấy. Vậy nên hãy chỉ sống thật hạnh phúc ở hiện tại mà thôi.

2. Giới thiệu anh/cô ấy với bạn bè

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu không cần công khai lên mạng rồi khoe mẽ với nhiều người rằng mình đang yêu. Nhưng cũng đừng bí mật đến mức chẳng ai biết đến sự tồn tại của đối phương bên cạnh bạn.

Bởi thế nên hãy giới thiệu người mình yêu với bạn bè của bạn là một cách giúp hình thành mối quan hệ xã hội cho cả hai. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc có bạn chung giúp chuyện tình cảm của cặp đôi bền chặt hơn. .

3. Đặt mục tiêu cho chuyện tình yêu

Khi yêu thì ai cũng có những kỳ vọng vào người mình yêu, bởi thế nên hãy đặt ra những mục tiêu và đừng lý tưởng hóa về hình ảnh người yêu hay vợ/chồng trong tương lai của mình.

4. Phải quên đi người yêu cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu có người yêu mới rồi thì hãy dành toàn bộ tình cảm, sự quan tâm cho người mới. Đừng lúc nào cũng theo dõi người yêu cũ rồi nhắc tên người yêu cũ trước người mới của mình. Nếu bạn muốn có được một chuyện tình cảm ngọt ngào thì hãy quên người yêu cũ đi. Việc so sánh người yêu hiện tại với người yêu cũ là một việc làm sai lầm..

5. Chấp nhận người yêu của bạn

Không ai hoàn hảo cả, thế nên bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở đối phương. Thay vì phàn nàn, trách móc thì cách tốt nhất là bạn nên cố gắng chấp nhận con người thật của đối phương. Khi cả hai đều có thể chấp nhận con người thật của nhau, có nghĩa là cả hai đã thực sự yêu và dành cho nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn