Khoá vàng mở sẵn 3 tháng tới: 3 tuổi thời vận đi lên, mang phú quý về nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tháng tới, 4 con giáp này sẽ đón nhận được những may mắn, tài lộc. Vì thế bạn cần tận dụng thời cơ để bứt phá vào thời điểm cuối năm này.

Người tuổi Thìn 

Người cầm tinh những chú rồng thường thông minh, bản lĩnh, có năng lực học hỏi nhanh nhạy. Do ảnh hưởng của đồng thời Hại Thái Tuế 2023 và năm giữa Tam Tai nên con giáp này gặp nhiều khó khăn.

tuoi-thiin

Tuy nhiên sau khi vượt qua những khó khăn của đầu năm, họ rút ra nhiều kinh nghiệm sâu sắc từ các công việc đã trải qua để bứt phá vào những tháng cuối năm. 

Trong 3 tháng tới, người tuổi Thìn nhận nhiều tài lộc trong lĩnh vực kinh doanh. Dù kinh doanh là công việc chính hay chỉ là nghề tay trái của bạn. Có sẵn nguồn vốn, sự hiểu biết cũng như các mối quan hệ, bạn có thể phát triển công việc kinh doanh của mình và kiếm được nguồn lợi nhuận lớn.   

Trong khoảng thời gian này, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội để chứng minh giá trị của mình. Họ sẽ tạo ra những bước đột phá trong sự nghiệp và gia tăng tài sản nhờ sự nỗ lực và trí tuệ của chính mình. Đồng thời, người tuổi Thìn cũng sẽ được quý nhân quan tâm, giúp đỡ và chỉ dẫn để họ ngày càng tiến xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp. 

Người tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có sức chịu đựng cao, kiên trì, nhẫn nại. Họ không ngại khó, ngại khổ nhằm theo đuổi mục tiêu của bản thân. Nhìn chung, năm 2024 tiếp tục là năm có nhiều khởi sắc với người tuổi Sửu trên nhiều phương diện. 

Đặc biệt trong 3 tháng 12/2023, 1/2024, 2/2024, nhờ có ngũ hành tương sinh, lại có các tài tinh chiếu mệnh nên người tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, cầu tài đắc tài, khởi sự thuận lợi đúng như mong muốn. 

tuoi-suu

Những kế hoạch đặt ra vì thế cũng đều được tiến hành suôn sẻ, khó khăn sẽ có người sẵn lòng đứng ra giúp đỡ. Có thể trong khoảng thời gian này, người tuổi Sửu có thể có sự dịch chuyển hoặc thay đổi môi trường làm việc. Đó sẽ là cơ hội để rèn giũa bản thân khá tốt, bạn không nên bỏ lỡ nếu được trao nhiệm vụ. 

Cũng sẽ có những lúc bạn cảm thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, chẳng lúc nào được ngồi yên một chỗ mà thường phải chạy đôn chạy đáo lo việc. Nhưng hãy yên tâm, cái gì cũng có giá của nó, cứ nhiệt tình phấn đấu ắt có ngày thu về thành quả lớn. 

Nếu dám thoát khỏi vùng an toàn của mình, dám chấp nhận thử thách cho dù kết quả nhận được có là gì, bạn sẽ thấy mình không chỉ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý giá mà còn có thể đứng vào hàng ngũ những người có tầm ảnh hưởng tại cơ quan.

Người tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ thường sống tình cảm, dĩ hoà vi quý và luôn thấu hiểu cho những người xung quanh. Dẫu không quá tham vọng nhưng họ lại được hưởng phúc đức trời ban, làm gì cũng được quý nhân bên cạnh phù trợ, chẳng may gặp phải trắc trở thì cũng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. 2024 được dự đoán là năm khá khó khăn đối với với người thuộc nhóm tuổi này do bị chi phối bởi cục diện Phá Thái Tuế. 

tuoi-ngo

Tuy nhiên trong giai đoạn từ tháng 12 đến 2, nhóm tuổi này hứa hẹn sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Vào thời điểm này, người tuổi Ngọ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình và được nhiều người chú ý, đánh giá cao hơn. Đồng thời sự giúp đỡ của những quý nhân cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp họ đi đúng hướng và có được sự giúp đỡ ngay khi cần. 

Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của họ càng tràn trề. Đặc biệt, trước khoảng thời gian cuối năm, người tuổi Ngọ nhất định đón nhận tin vui lớn trong công việc.

Thời gian này, khi gặp đối thủ cạnh tranh, bạn cần có cách cư xử phù hợp, không nên vội vàng tin theo hoặc chạy theo bước chân của người khác, làm những việc không chính đáng để kiếm lợi về mình.  

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link