Sau 15/12, 4 tuổi hưởng trọn lộc trời, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự tiến triển tích cực, làm ăn vượng phát trong những ngày cuối năm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có thời gian làm việc thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Bản mệnh đang có chiều hướng phát triển tốt đẹp, phù hợp với mong muốn của bản thân. Điều này cũng giúp tuổi Thìn có thể phát huy hết năng lực.

Yếu tố may mắn chỉ đóng góp một phần cho sự thành công của tuổi Thìn. Tất cả những điều còn lại đều dự vào sự nỗ lực, chăm chỉ của bản mệnh. Con giáp này vốn không phải người ỷ lại, gây điều tiếng không hay lại biết cách đối nhân xử thế nên luôn được mọi người yêu quý. Khi đạt được thành công, tuổi Thìn cần phải chú ý giữ sự kiêm tốn. Ở vị trí cao sẽ có lắm kẻ nhòm ngó, cố tính gây ra các vấn đề bất lợi cho bản mệnh.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận trình hanh thông, chờ đón bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể phát huy các ưu điểm của bản thân như nhiệt tình, khéo ăn nói để tạo ra các mối quan hệ tốt, có lợi cho sự phát triển của đường công danh.

Tuổi Ngọ là người có tầm nhìn đầu tư và quản lý tài chính nên có thể nhận được những khoản lời hậu hĩnh. Thời gian tới, bản mệnh cần nắm bắt cơ hội và tích cực phát triển sự nghiệp để có được cuộc sống sung túc, giàu sang như ý muốn. Bản mệnh đừng quên chia sẻ điều này với người thân, bạn bè vì họ chính là chỗ dựa vững chắc của bản mệnh.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có vận may cực kỳ lớn, làm gì cũng có thể thành công. Con giáp này đạt được thành quả tốt đẹp không chỉ nhờ may mắn mà còn do sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian dài.

May mắn đến, cuộc sống của người tuổi Mùi bước sang một trang mới rực rỡ hơn, tài lộc liên tục rót vào túi. Những chuyện xui xẻo lùi dần về quá khứ, các vấn đề khúc mắc được giải quyết, bản mệnh chỉ cần tập trung vào sự phát triển ở thời điểm hiện tại là được. Tuổi Mùi sẽ có một khoảng thời gian thoải mái để tận hưởng sự thành công, không phải lo lắng nhiều.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có may mắn liên tiếp trong giai đoạn tới. Người làm kinh doanh, buôn bán mua may bán đắt, lợi nhuận tăng đều đặn. Tài chính dư dả giúp người tuổi Dậu có thêm tích lũy cho tương lai. Bản mệnh tiết kiệm được khoản tiền kha khá nên khi có vấn đề bất ngờ xảy ra cũng không cần phải quá lo lắng.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Công việc bận rộn cũng không thể làm bản mệnh quên đi việc phải quan tâm, chăm sóc người thân vì đây chính là chỗ dựa vô cùng quan trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link