Bí kíp lật mặt chồng ngoại tình, dù anh ta có giỏi giấu diếm đến mấy

( PHUNUTODAY ) - Một trong những thay đổi đột ngột chuyện chăn gối mà không có sự chia sẻ giữa bạn anh ta thì chứng tỏ chồng bạn đang có nhân tình bên ngoài. Bởi đàn ông khi bắt đầu ngoại tình họ thường có sự ham muốn chuyện ấy rất mạnh mẽ.

1. Thay đổi ngoại hình

Khi đàn ông yêu thì luôn có sự thay đổi về ngoại hình, đơn giản anh ta muốn mình cuốn hút hơn trong mắt nhân tình. Khi đàn ông lấy vợ thường xuề xòa khi ăn mặc thì chính những kẻ lừa dối lại thường xuyên chăm sóc cho bản thân anh ta nhiều hơn.

2. Hành vi lạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau một thời gian chung sống, bạn chắc chắn hiểu và quan sát rõ thói quen của người đàn ông. Nếu anh ta có những hành động lạ, làm những việc mờ ám thì chắc chắn là anh ta đã đi ngoại tình rồi đấy. Những hành vi lạ ở đây là ngồi nhà vệ sinh cả tiếng, lúc nào cầm điện thoại nhắn tin cười tủm tỉm...

3. Có sự thay đổi lớn trong chuyện 'chăn gối'

Một trong những thay đổi đột ngột chuyện chăn gối mà không có sự chia sẻ giữa bạn anh ta thì chứng tỏ chồng bạn đang có nhân tình bên ngoài. Bởi đàn ông khi bắt đầu ngoại tình họ thường có sự ham muốn chuyện ấy rất mạnh mẽ. Họ muốn che mặt vợ nhưng lại muốn được gần gũi với nhân tình của mình. Bạn sẽ có cảm giác anh ta nịnh bợ, lấy lòng bạn. Nhất là giữa hai người chuyện ân ái không còn mặn nồng như trước.

phan-boi1

4. Anh ta che giấu mức thua nhập

Đàn ông ngoài tình sẽ tìm mọi cách giấu những khoản chi tiêu ngầm như tiền đi du lịch với nhân tình, tiền thuê nhà nghỉ, mua quà tặng bồ. Vậy nên chị em nhất định phải điều tra thật rõ kẻo hối hận không kịp. Rất nhiều bà vợ vì quá tin tưởng chồng nên chồng báo thu nhập bao nhiêu là tin bấy nhiêu chứ không điều tra cụ thể. Cũng vì vậy mà chị em rất dễ bị lừa dối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT