NÓNG: Cô gái 23 tuổi tử vong trong tiệm thuốc Tây, nghi bị sát hại dã man

( PHUNUTODAY ) - Tối 10/2, một cô gái 23 tuổi được người dân phát hiện tử vong ở tiệm thuốc với nhiều vết thương bất thường kèm theo vết máu.

Tối 10/2, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân cái chết của nữ tiệm thuốc tây nghi bị sát hại dã man.

sat-hai-1Công an khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái. 

Theo một người dân ở hiện trường, khoảng 16h chiều cùng ngày, người dân vào tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp để mua thuốc nhưng không thấy nữ chủ tiệm và gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Bước vào bên trong người này tá hoả phát hiện nữ chủ tiệm nằm bất động dưới nền nhà và có nhiều vết thương trên người.

Người này hô hoán cho người dân xung quanh đến ứng cứu nhưng cô gái đã tử vong. Vụ việc được người dân đến trình báo Công an điạ phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh khu vực phục vụ việc điều tra. Vụ việc khiến người dân khu vực hiếu kì theo dõi. Một số người dân cho biết, nạn nhân vừa chuyển đến đây thuê nhà, mở tiệm thuốc tây được khoảng 2 tháng thì xảy ra vụ việc.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn