Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà "vất vả" dạy Kim Lý nói tiếng Việt khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý phải "toát mồ hôi" khi bị mọi người đánh đố bằng những từ vựng khó đánh vần.

Mới đây, một đoạn clip Hà Hồ hướng dẫn Kim Lý nói tiếng Việt đang lan truyền trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ vô cùng thích. Bên cạnh sự hài hước, đáng yêu mà cả hai còn khiến người hâm mộ ghen tỵ vì những cử chỉ tình cảm vô cùng. 

Cụ thể, Kim Lý được Hà Hồ và một số người bạn dạy cách phát âm một số từ tiếng Việt cơ bản. Nghe thì có vẻ dễ vì dù sao Kim Lý cũng ở Việt Nam khá lâu tuy nhiên đây lại là thử thách khó khăn đối với nam diễn viên Việt kiều.

Ví dụ như anh không thể đánh vần được từ may mắn, và đọc thành một từ khác khiến ai cũng phỉa phì cười. Khổ nỗi là bản thân anh lại chẳng hiểu mọi người cười vì gì. Phải đến khi được giải thích tiếng Anh có nghĩa là "lucky" thì nam diễn viên mới gật gù hóa ra là từ đó.

Chưa hết, Hà Hồ tiếp tục nói một câu nửa tiếng Anh nửa tiếng Việt và mô tả bằng hành động bẻ răng để anh hiểu. Thế nhưng lại là một pha khó nhằn với Kim Lý, động từ này hoàn toàn mới mẻ trong vốn từ vựng tiếng Việt ít ỏi của Kim Lý. Anh  hỏi lại: "Bẻ răng là gì?".  Cách phát âm của Kim Lý được nhiều người khen ngợi là đáng yêu. Nhiều người còn khuyên Hà Hồ nên tích cực dạy tiếng Việt cho bạn trai và đặt niềm tin vào "cô giáo" vốn dĩ rất mát tay này.

ho-ngoc-ha-kim-ly-02

Cách đây không lâu, nhân kỷ niệm 3 năm bên nhau, Kim Lý đã viết một bức thư tay gửi đến Hà Hồ. Cụ thể anh viết: 

"Em yêu thương mến! Ba năm của những niềm vui và tiếng cười. Ba năm của những cái ôm và những nụ hôn. Cuối cùng chúng ta đã cùng nhau xây dựng một gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn được nữa. Cùng em đi trên hành trình này, chính là cuộc sống. Khi chúng ta hoà thành một, mọi thứ đều trở nên thật ý nghĩa. Yêu em hơn tất cả, tình yêu của anh".

ho-ngoc-ha-kim-ly-03

Tuy nhiên, ngay phía dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà đã "bóc mẽ" người yêu. Cô viết: "Ối, hình như anh ngồi được cho người ta viết á? Chứ chữ ổng cũng múi múi như người ổng". Nhận xét này của Hà Hồ khiến không ít người ngạc nhiên và cũng tỏ ra thích thú, phải chăng cô đáng ám chỉ anh chẳng thể nào viết được từ nhiều và chữ như vậy. 

Thế nhưng, cô nàng vẫn đáp lại tình cảm của người yêu bằng những dòng tâm sự cực tính: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu, vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn