Cho mẻ áo trắng vào máy giặt, lúc phơi đồ anh chàng "khóc thét" vì cảnh tượng khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì giặt chung áo trắng với một chiếc ga màu đỏ mà anh chàng đã nhận về cái kết "khóc ròng".

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một lần phải nổi cáu vì những bộ đồ màu trắng bị phai màu từ quần áo khác khi giặt chung trong máy giặt. 

Mới đây, lại thêm một anh chàng lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 4 chiếc áo trắng của mình bị phai màu sau khi giặt trong máy giặt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Nay nắng rảnh tay giặt cái ga gối lười màu đỏ, quên tách đồ ra, thế là giặt chung với 4 cái áo trắng.

Giặt xong nó từ 4 cái áo trắng tinh nó nhuộm luôn một bộ sưu tập áo hồng phấn. Trời ơi cái áo sơ mi nhung màu trắng kem đẹp của tôi, mới một tiếng trước còn nguyên màu tinh khôi, sao giờ lại ra màu mạnh mẽ như vậy trời.

Lúc mở máy giặt phơi đồ còn giật mình tự hỏi: Ơ, Áo đứa nào đây?".

Những chiếc áo trắng đã bị phai thành màu hường.

Những chiếc áo trắng đã bị phai thành màu hường.

Nguyên nhân chính là cái vỏ ghế lười màu đỏ.

Nguyên nhân chính là cái vỏ ghế lười màu đỏ.

Theo đó, vì lười biếng, không phân loại đồ màu và đồ không màu nên anh chàng đã cho chung vào máy giặt để giặt cùng. Tuy nhiên, đến khi mở máy giặt lấy đồ đi phơi thì anh chàng mới tá hỏa vì thấy toàn đồ lạ. Hóa ra, do anh chàng giặt chung những chiếc áo màu trắng với vỏ ga gối lười màu đỏ nên đã bị phai. Vậy là từ những chiếc áo trắng đã bỗng dưng chuyển sang màu hường. 

Nhìn những chiếc áo trắng tin khôi bỗng đổi màu mà anh chàng không biết nên khóc hay nên cười, đành chụp ảnh lại rồi lên mạng xã hội than thở. Câu chuyện của anh chàng nhanh chóng thú hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều phải bật cười vì sự cố của anh chàng. Một số người còn cho rằng, tuy bị phai màu nhưng những chiếc áo này có màu sắc khá đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn