Về nhà đi con bị lộ clip tập 70: Hé lộ diễn biến căng thẳng

( PHUNUTODAY ) - Dù VTV chưa chính thức tung ra nhưng dân mạng bằng cách nào đó đã có và chia sẻ rầm rộ clip này trên mạng.

Đáng chú ý, sau tập 69, phía VTV không tung ra preview tập 70 như thường lệ, nhưng không hiểu vì lý do gì, clip này vẫn bị rò rỉ trên mạng và được các fan của bộ phim chia sẻ rầm rộ. Trong tập 70, cuối cùng thì mọi chuyện cũng đổ bể hết cả. Thư biết chuyện Vũ "lộ mặt" với ông Sơn. Trong khi cô đang đau đớn tột cùng thì Vũ lại nói rằng anh không cố ý.

Tuy nhiên, câu nói anh nhận lại được chỉ là lời trách móc của Thư. "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không".

img2649-15635514637641120263554

Đứng trước hôn nhân tan vỡ của em, Huệ nói với Dương: "Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc mới biết tại sao họ không sống được với nhau nên việc của bố và hai chị em mình là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào". 

Đoạn preview kết thúc bằng cảnh ông Sơn ôm lấy Thư và nói: "Con cũng thấy đó, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về!". Nói rồi cả hai bố con cùng khóc.

img2656-15635514638742056204531

Xem cảnh này, khán giả dự đoán rằng cảnh Thư về lại nhà ngoại rất có thể sẽ diễn ra trong tập 70 Về nhà đi con lên sóng VTV1 vào tuần sau.

Hãy cùng chờ xem diễn biến câu chuyện sẽ đi đến đâu và kết cục dành cho Vũ trăng hoa sẽ ra sao nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT