Khoảnh khắc nào của phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc này của phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy vô cùng say mê, yêu thích.

Mặc áo sơ mi của chồng

Vừa tinh nghịch, dịu dàng, quyến rũ, phụ nữ giống như bé mèo con cuộn mình trong tấm áo rộng thênh thang khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi của chồng. Và mỗi khi nhớ đến hình ảnh đó, chồng bạn chắc chắn sẽ tủm tỉm cười vì độ dễ thương “hết nấc” của bạn đó!

Khi cô ấy thẳng thắn

Chàng thích nàng chủ động hay ít nhất là cảm nhận từng giây cuộc sống cùng chàng khi chỉ có hai người. Khi nàng bày tỏ lòng mình nghĩa là nàng đánh giá chàng rất cao và giữa hai người không còn khoảng cách gì nữa. Quý ông thích điều đó.

quyen-ru

Khi phụ nữ vui vẻ thử một chiếc váy mới

Khoảng khắc phụ nữ vui vẻ thử một chiếc váy mới, trông cô ấy vui vẻ, hạnh phúc vô cùng. Điệu bộ quen thuộc của cô ấy những lúc đó là chỉnh lên chỉnh xuống chiếc váy hay nghiêng đầu sang một bên và soi đằng trước, ngắm đằm sau… khiến đàn ông ngây ngất.

Chơi đùa cùng con

Con cái là sợi dây xích cha mẹ lại gần nhau hơn. Và đàn ông, không cần đi đâu xa để tìm kiếm hạnh phúc, chỉ cần được nhìn vợ chơi đùa cùng con, tắm cho con, ru con ngủ là đã thấy cuộc đời ưu ái với mình biết bao nhiêu.

Khi bạn nấu ăn

Nấu ăn là nhiệm vụ của người phụ nữ, và trong những lúc xào nấu, sơ chế, đảo thức ăn, hình ảnh bạn hiện lên thật khéo léo và đảm đang. Đó cũng chính là lúc bạn trở nên quyến rũ và đáng yêu trong mắt nam giới. Đàn ông luôn thích nhìn phụ nữ nấu ăn bởi họ muốn có một người vợ đảm đang và khéo léo.

khoanh-khac

Khi phụ nữ thoải mái trong bộ đồ ở nhà

Một người phụ nữ ăn mặc quyến rũ khi ra đường, nhưng khi ở nhà, cô ấy dịu dàng, nhanh nhẹn và thoải mái trong bộ quần áo ngủ, hình ảnh này của phụ nữ sẽ gợi lên sự dịu dàng, đậm chất người vợ người mẹ của gia đình.

Khi nàng mỉm cười lúc chúng tôi nằm bên nhau trên giường, tôi chỉ muốn khoảnh khắc ấy là bất tận

Đừng nghĩ nam giới không tỉ mỉ, không chịu khó quan sát nhé. Mọi khoảnh khắc, biểu cảm của nàng đều được chàng chụp và lưu vào bộ nhớ. Quý ông cực kỳ yêu những nụ cười và nhất là những nụ cười vì chàng mà hé nở.

Khi phụ nữ buộc tóc

"Khoảnh khắc bạn gái tôi đưa hai tay lại đằng sau buộc tóc mới sexy làm sao! Sự hấp dẫn tỏa ra khi cô ấy hành động một cách thoải mái và tự nhiên. Đặc biệt là khi nhìn thấy cô ấy buộc tóc vào buổi sáng sau khi tỉnh giấc hoặc trước khi lên giường"...

Khi phụ nữ hài hước, pha trò

Một cô gái vô cùng hài hước thì chính tiếng cười ở cô ấy có sức hút không thể cưỡng lại. Những lúc nghe cô ấy kể chuyện, pha trò là khoảnh khắc thú vị nhất.

Khi bạn cười

Cười nhẹ nhàng, cười thích thú, cười hạnh phúc hay khẽ nín cười, mỗi điệu bộ của bạn sẽ khiến cho người đàn ông cảm thấy bạn thật dễ thương và xinh đẹp. Khi người phụ nữ thể hiện bản thân mình qua cách cười cũng là lúc cô ấy thảnh thơi và nhẹ nhàng nhất, vì thế hãy luôn tươi vui và hạnh phúc để luôn xinh đẹp trong mắt nam giới nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link