Lâu lâu mới tái xuất, Hoàng Oanh khoe nhan sắc và thần thái rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang trong những tháng cuối thai kì và không có chồng bên cạnh, Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần lạc quan cùng nụ cười tươi tắn.

Sau hôn lễ đẹp như cổ tích với chồng Tây vào tháng 12/2019, Hoàng Oanh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hiện tại, vợ chồng nữ MC đang hào hứng, mong chờ thiên thần nhỏ chào đời vào ít tháng tới.

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng và chỉ chia sẻ những hình ảnh cũ, Hoàng Oanh đã chịu cập nhật tình hình hiện tại cho người hâm mộ. Theo đó, dựa vào khoảnh khắc được Hoàng Oanh đăng tải có thể thấy vòng 2 của nữ MC nay đã lớn rõ, tuy nhiên khuôn mặt lại gầy đi trông thấy vào những tháng cuối thai kì. Mặc dù không có chồng cận kề chăm sóc, tuy nhiên Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc.

Empty

Hoàng Oanh khoe khoảnh khắc thần sắc rạng rỡ trong những tháng cuối thai kì.

Empty

So với ảnh được cập nhật ít tháng trước, hiện tại vòng 2 của nữ MC đã lớn rõ, tuy nhiên khuôn mặt, chân tay lại có phần gầy đi.

Empty

Mặc dù không có ông xã cận kề, tuy nhiên Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để chuẩn bị đón nhóc tỳ chào đời.

Empty

Được biết, Hoàng Oanh sẽ "vỡ chum" trong ít tháng tới, con đầu lòng của cô và chồng Tây là một bé trai.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh chia sẻ thông tin không vui khi Jack, chồng của cô bị từ chối visa nhập cảnh Việt Nam giữa tâm dịch corona đang hoành hành. Ông xã của cô đã nộp xin visa online cách đây khoảng một tuần, nhưng hai hôm trước anh nhận được thư thông báo từ chối. Từ email phản hồi cho thấy, mọi yêu cầu cấp visa trong tháng 3 này đều bị huỷ và hoàn trả phí: "Nếu bạn có thể trì hoãn chuyến đi đến tháng 4, hãy báo lại với chúng tôi. Chi tiết hồ sơ của bạn sẽ được cập nhật tiếp vào ngày 25/3".

Chồng Tây của Hoàng Oanh sống và làm việc tại Singapore nên khi sang Việt Nam thăm vợ, anh dễ dàng xin visa điện tử hoặc ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thủ tục đơn giản và thời hạn cư trú cho người nước ngoài khoảng ba tháng.

Hoàng Oanh chia sẻ, cô có một chút buồn vì chồng không thể sang Việt Nam khi mình đang bầu bí. Thế nhưng, cô tuân thủ quy định của cơ quan chức năng vì dịch bệnh nguy hiểm. Hai vợ chồng cô cố gắng động viên nhau trong thời gian này. Cả hai sẽ facetime và tin nhắn mỗi ngày.

Ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn