Khóc thét với những nghề nghiệp kỳ quái nhất hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vắt sữa rắn, thủ dâm cho động vật…là những công việc kinh hoàng nhưng lại có thể giúp bạn kiếm được bộn tiền.

1. Ngửi nách

Mô tả ảnh.
 

 Bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề nặng mùi ở vùng nách với chỉ một lọ thuốc xịt hay lăn khử mùi mua ở siêu thị. Tuy nhiên, chính các sản phẩm này trước khi ra thị trường cũng cần được kiểm tra chất lượng. Và mỗi công ty có cả một đội ngũ rầm rộ để thực hiện việc ấy. Có lẽ họ được trả lương cũng khá cao, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng hết mình vì công việc.

2. Vắt nọc độc rắn

Mô tả ảnh.
 

Vắt nọc độc từ rắn (hổ mang hoặc chuông) là một trong những công việc kỳ lạ nhất hành tinh và cũng nguy hiểm nhất thế giới. Nọc độc thường được dùng để chế thuốc trị rắn cắn tại bệnh viện hoặc được sử dụng trong phòng thí nghiệm. Giá của sản phẩm lên tới 1.000 USD/gram.

3. Thủ dâm cho động vật

Mô tả ảnh.
 

Vì mục đích thụ tinh nhân tạo cho động vật, có một công việc khá nhạy cảm và không kém phần hài hước là thủ dâm cho chúng. Người làm có thể dùng một loại dụng cụ đặc dụng để kích thích con vật, hoặc tệ hơn là dùng chính tay của họ. Dù là cách nào đi chăng nữa, chắc chắn những người này không muốn nói nhiều về công việc của mình.

4. Khóc mướn đám ma

Mô tả ảnh.
 

Một công ty có tên Rent A Mourner tại Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người khóc tại đám tang. Sau hai giờ khóc, người làm nghề này sẽ nhận được gần 70 USD. 

5. Nhân viên đánh giá mùi hơi thở
 Họ phải ngửi những mùi hơi thở khó chịu và nặng như mùi của miệng vào lúc buổi sáng, mùi tỏi hoặc mùi cà phê. Họ xếp loại hơi thở theo thang từ 1 đến 9 (1 là mức mùi nặng nhất). Để kiểm tra các sản phẩm làm hơi thở thơm tho như kẹo cao su, nước súc miệng thì họ phải ngửi mùi hơi thở nhiều lần và đưa ra thêm mức xếp loại mới. 

6. Hướng dẫn chó lướt sóng

Mô tả ảnh.
 

Tại một số khu nghỉ dưỡng bên biển, bạn có thể thấy những người làm nghề kỳ lạ là hướng dẫn lướt sóng cho chó cưng của giới giàu có. Ngoài dịch vụ trên, một số nơi thậm chí còn có lớp học riêng cho chó.

7. Ôm chuyên nghiệp

Mô tả ảnh.
 

Những người làm nghề này được trả khoảng 80 USD mỗi giờ để ôm khách hàng - một người hoàn toàn lạ. Theo Samatha Hess, một người ôm chuyên nghiệp tại thành phố Portland, Mỹ, mặt trái của nghề này là vấn đề cảm xúc.

8. Thử đồ ăn cho chó

Mô tả ảnh.
 

Những người làm nghề này được các công ty thực phẩm cho thú nuôi thuê để thử chất lượng sản phẩm và nhổ thức ăn ra sau khi thử. Họ cũng là người đánh giá giá trị dinh dưỡng của loại thức ăn này. 

Bí ẩn rợn tóc gáy đằng sau bộ lạc nuôi búp bê như người thật
Người dân bộ lạc tin rằng, những con búp bê sẽ mang lại may mắn nếu được gia đình đối xử tốt.
 
Kỳ lạ: Bộ tộc ở trần hoang dã nhất hành tinh
Cho đến tận ngày nay, bộ tộc này vẫn sống theo kiểu hồng hoang, giữ gìn nguyên vẹn bản sắc dân tộc mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT