Khoe của cỡ Phương Trinh, Thu Minh, Lý Nhã Kỳ chào thua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trong khi Nhã Kỳ và Thu Minh dù là khoe của nhưng dù sao đó cũng là những thứ họ sở hữu còn Phương Trinh dám khoe cả những thứ không phải của mình thì thực sự táo bạo và cá tính làm sao.

Trong showbiz đầy nhiễu nhương thì không việc gì là không thể. Những chuyện kiểu như lộ hàng, đánh nhau, tình-tiền ... là những thứ không có gì là lạ và việc các sao khoe của cũng là những câu chuyện xưa như Trái đất.

Vậy nhưng, việc khoe của của các sao cũng lắm đường. Mỗi người lại có một kiểu khoe của một thể và cố gắng để tạo cho mình nét riêng biệt cũng như để nổi hơn người khác. Trong showbiz hiện nay, có hai trào lưu khoe của phổ biến nhất là tự khoe và mượn người khác để khoe.

Dẫn đầu hai trào lưu, hai xu hướng đó chính là những ngôi sao "bự": Lý Nhã Kỳ và Thu Minh. Trong khi Lý Nhã Kỳ "tự thân vận động" trong việc khoe của của mình thì Thu Minh lại rất khôn khéo biết "nhờ" người em thân thiết Nathan Lee để khoe của.

Ai cũng biết, trong showbiz, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người thích khoe khoang về của cải của bản thân. Cô khoe từ việc mình đi du lịch, thử đồ ở bên Pháp mà sau đó bị bóc mẽ là ở Hồng Kông. Cô khoe bộ váy 2 tỷ độc quyền dù sau đó bị công chúng nghi ngờ vì một ngôi sao ngoại cũng diện trang phục tương tự. Và trước đó là bộ trang phục cũng được thiết kế riêng bởi Mc Queen có giá hàng tỉ đồng.

 

Lý Nhã Kỳ khoe hàng "tự thân vận động"

Cô khoe công việc kinh doanh kim cương, khoe bộ trang sức tiền tỉ được thiết kế riêng cho mình tới Cannes 2013. Và rồi còn rất nhiều ví dụ khác về việc khoe của của người đẹp họ Lý. Vậy nhưng, nếu để ý, có thể thấy cô luôn tự mình khoe của cải của bản thân bằng cách chưng diện hay lên báo giới thiệu qua các bài chia sẻ, phỏng vấn.

Trong khi đó, giàu có không kém Lý Nhã Kỳ và độ khoe của cũng không hề thua kém nhưng Thu Minh lại biết tận dụng người em của mình để dán tiếp khoe với thiên hạ. Những bộ ảnh "vô tình" của hai chị em luôn đi kèm với những tài sản kếch xù của nữ ca sĩ lấy chồng ngoại.

Thu Minh luôn nhờ "người em thân thiết" để khoe của

Đó là chiếc siêu xe sang trọng, những chiếc đồng hồ tiền tỉ, căn hộ với giá thuê trên trời 200 triệu/ tháng và mới đây nhất là chiếc phi cơ 14 triệu đô và căn nhà bên trời Tây sang trọng. Bất cứ lần khoe của nào của Thu Minh cũng có sự góp mặt đáng kể với vai trò to lớn của người em thân thiết Nathan Lee.

Hai cách khoe của của Lý Nhã Kỳ và Thu Minh mỗi người một kiểu và thực sự khó để có thể xem ai hơn ai kém. Vậy nhưng, dù có khoe cỡ nào thì cả hai "đại gia" này còn thua xa Angela Phương Trinh.

Chỉ mới là người đàn em trong showbiz lại luôn lên báo kể khổ nhưng cô nàng lại từng khoe nhà sang trọng, đồ hiệu đắt tiền hay siêu xa sang trọng dù cho tất cả những thứ đó không phải của mình. Chính điều này đã giúp cô "cao tay" hơn hai người đàn chị của mình.

Nhưng cả hai đều thua Angela Phương Trinh khoe thứ mà mình đi... mượn

Vì sao ư? Trong khi Nhã Kỳ và Thu Minh dù là khoe của nhưng dù sao đó cũng là những thứ họ sở hữu còn Phương Trinh dám khoe cả những thứ không phải của mình thì thực sự táo bạo và cá tính làm sao. Chỉ riêng việc đó, há chẳng phải trong việc khoe của thì Angela Phương Trinh cao tay hơn hai người đàn chị giàu có hay sao!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn