Khoe giọng hát của T-ara, Chi Pu nhận lời nhận xét không thể tin được

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù giọng hát của Chi Pu bị khán giả Việt chê “thảm họa” trong thời gian gần đây, nhưng các cô gái thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng đến từ xứ sở Kim chi lại dành lời khen ngợi cho hot girl Hà thành này

 Tối 7/11, 4 thành viên nhóm nhạc T-ara đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả Việt để bày tỏ niềm tri ân đặc biệt đến fan Việt vì đã luôn ủng hộ và yêu mến nhóm suốt thời gian qua.Trong buổi giao lưu này, nhóm nhạc T-ara đã cùng trò chuyện với Chi Pu - khách mời đến từ Việt Nam.

15101166091071-chi-pu-3

Nhóm nhạc T - ara và khách mời Chi Pu.

 Từng gặp gỡ Ji Yeon và có theo dõi instagram của nhau nên Chi Pu khá thường xuyên theo dõi các hoạt động của T-ara và ủng hộ nhóm.

Trong buổi trò chuyện, Chi Pu đã hé lộ 2 ca khúc mới của cô đều được thực hiện bởi 2 nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park – những người từng làm nhạc cho T-ara trước đây.

Không những thế, Chi Pu còn thể hiện một đoạn ngắn nằm trong ca khúc Cho ta gần hơn bằng cả tiếng Việt, tiếng Hàn. Và Ji Yeon, Eunjung, Hyomin, Qri đã rất ngạc nhiên và dành lời khen tặng tới Chi Pu: “Cô ấy hát tiếng Hàn thật rõ ràng”.

Các thành viên T-ara cho rằng cách phát âm của Chi Pu rất tốt, giọng hát cũng rất đặc biệt và hứa sẽ luôn ủng hộ nữ ca sĩ trong các dự án sắp tới.

1_590514

Chi Pu khoe ảnh chụp cùng nhóm nhạc T- ara trên mạng xã hội. 

 Tuy nhiên, theo cộng đồng mạng, phản ứng của T-ara chỉ là kiểu “xã giao” vì khả năng phát âm tiếng Hàn Quốc khi hát của Chi Pu bị đánh giá là vẫn còn mắc nhiều lỗi. Một số người khác còn chê bai chất giọng của chủ nhân ca khúc Từ hôm nay khi hát trước mặt các nữ thần tượng xứ kim chi.

Bên cạnh đó, hình ảnh selfie của Chi Pu và T-ara cũng có những phản hồi trái chiều. Trong đó, một bộ phận cư dân mạng đã so sánh nhan sắc của hai bên nghệ sĩ và đưa ra bình luận không mấy tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link