Trước phát ngôn sốc của Á hậu Hoàng My, sao Việt đồng loạt nổi giận

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng My gây bão khi so sánh thiệt hại của bão không là gì so với thiệt hại của đương kim hoa hậu. Trước phát ngôn sốc này, hàng loạt sao Việt đã vô cùng tức giận.

Dư luận dậy sóng vì tai nạn vạ miệng của Á hậu Hoàng My khi so sánh thiệt hãi của bão số 12 với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Cụ thể, giữa bối cảnh người dân miền Trung đang gồng mình chống chọi và khắc phục hậu quả nặng nề sau cơn bão số 12 khiến 49 người tử vong cùng vô số thiệt hại về tài sản, thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại đăng status rằng:

"Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

a hau hoang my (5)

 Á hậu Hoàng My gây bão khi so sánh thiệt hại của bão không là gì so với thiệt hại của đương kim hoa hậu. 

Chia sẻ này của Hoàng My khiến nhiều khán giả bức xúc, đến mức cô phải xóa bài đăng trên facebook cá nhân. Tuy nhiên nhiều người đã chụp lại dòng trạng thái này của Á hậu và tiếp tục dành những lời không hay cho Hoàng My.

Mới hôm trước, Hoàng My còn khuyên nhủ các thí sinh Hoàn vũ Việt Nam 2017 rằng: "Hết sức cẩn thận khi phát ngôn trên mạng xã hội". Thế mà chính cô không ngờ được rằng, mình lại trở thành "nạn nhân" đầu tiên.

Trước phát ngôn gây bão của Á hậu Hoàng My, một loạt sao Việt đã lên tiếng bức xúc.

a hau hoang my (2)

 

a hau hoang my (1)

 Siêu mẫu Xuân Lan nổi giận về phát ngôn của Á hậu Hoàng My

Siêu mẫu Xuân Lan cho rằng: "Lời nói chẳng mất tiền mua. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Vẻ đẹp bên ngoài phải đi đôi với vẻ đẹp tri thức. Mà vẻ đẹp tri thức tôn thêm vẻ đẹp nhân cách. Nhân cách cơ bản là việc ứng xử giữa người và người. Phát biểu hung hăng trong cơn say khẳng định vị thế cao quý, chạm vào nỗi đau của biết bao người. Tiếc cho mọi hình ảnh xây dựng cho Á Hậu cá tính tan như bọt biển! Nhưng lại thấy đau lòng vì nhìn lại quá nhiều cái sai... Riết rồi... Bây giờ cái gì cũng dễ. Dễ dãi nên bừa bãi".

a hau hoang my (3)

 MC Thảo Vân, Ngọc Trinh, Thu Hoài không hiểu tại sao Á hậu Hoàng My lại viết như vậy

MC Thảo Vân cũng bày tỏ băn khoăn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chị không chấp nhận lời thanh minh của Hoàng My bằng mọi giá: "Nếu chưa cập nhật thì lại càng không nên tùy tiện như thế. Một sự so sánh không biết dùng từ gì để nói nữa...".

Ngọc Tring cũng bày tỏ quan điểm về phát ngôn của Á hậu Hoàng My: "Tỏ ra nguy hiểm mà đúng là nguy hiểm thật. Quá nguy hiểm".

a hau hoang my (6)

 Á hậu Hoàng My

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, Hoàng My đã đăng tải dòng trạng thái giải thích cho phát ngôn gây tranh cãi cũng như lời xin lỗi. Cô nhấn mạnh mình không có ý so sánh sự mất mát của người dân với những cơn bão mà một hoa hậu sẽ đón nhận, mà là các thí sinh cũng bị thiệt hại vì trải qua cơn bão nhưng ảnh hưởng của cơn bão này sẽ không bằng cơn bão sau này dành cho hoa hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link