Cô gái trẻ bị nhóm người đánh ghen tới tấp trong quán cà phê nhưng chi tiết này mới khiến dân mạng "hú hồn"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái trẻ bị nhóm người lao vào túm tóc, đánh đập dã man trong quán cà phê đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cô gái bị nhóm người hàng hung dã man ngay trong quán cà phê khiến nhiều người xôn xao. 

3-1554523433448877927107
Hình ảnh cô gái bị đánh ghen tới tấp.

Hình ảnh cô gái bị đánh ghen tới tấp.

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, một cô gái trẻ mặc váy 2 dây màu trắng bị 1 nhóm người xông vào đánh, trong đó người phụ nữ mặc bộ đồ đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm liên tục túm tóc, đập đầu cô gái này xuống sàn với những cú tát như trời giáng.

Dù nạn nhân liên tục kêu la, van xin người tấn công buông tha. Tuy nhiên, người phụ nữ mặc bộ đồ đen vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Người này cho rằng nạn nhân quyến rũ và quan hệ với chồng mình. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân. Sự việc diễn ra ngay tại quán cà phê với rất đông người chứng kiến.

Đáng chú ý, khi một người định vào can ngăn thì bất ngờ bị người phụ nữ mặc đồ đen lao ra "tung cước" khiến cô gái ngã dúi dụi lên đống bàn ghế. Sự việc khiến cả người chứng kiến lẫn người xem hoảng hồn.

Cô gái lao ra đạp người phụ nữ ngã dúi dụi trên đống bàn ghế.

Cô gái lao ra đạp người phụ nữ ngã dúi dụi trên đống bàn ghế.

Sự việc chỉ tạm dừng lại khi người đàn ông kéo tay người phụ nữ mặc bộ đồ đen ra khỏi quán còn số khác kéo nạn nhân rời khỏi hiện trường đến 1 vị trí khác trong quán cà phê.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Trước đó, mạng xã hội cũng chia sẻ câu chuyện cô gái bị nhóm người lao vào đánh ghen tới tấp giữa đường.

Cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen cắt tóc. Ảnh cắt từ clip.

Cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen cắt tóc. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, cô gái trẻ bị nhóm người trên xé nát hết quần áo và bị cắt từng nắm tóc. Cô gái liên tục khóc lóc và không thể phản ứng lại do tay chân đang bị giữ chặt. Theo người đăng tải đoạn clip, vụ đánh ghen này xảy ra ở Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo đoạn clip ghi lại, một người phụ nữ liên tục yêu cầu mật khẩu để mở điện thoại nhưng cô gái kiên quyết giữ im lặng. Bên cạnh đó, một nhóm người khác vừa giữ tay, chân, vừa túm tóc và cầm kéo cắt tóc cô gái này.

Một người phụ nữ trong nhóm người đánh ghen quát lớn: ”Con này mày lì không, mật khẩu là gì? Không đọc một lần cắt tóc một lần”.

Khi cô gái trẻ không đọc mật khẩu, một người phụ nữ cầm lấy cây kéo và cắt tóc cô gái. Họ vừa cắt vừa yêu cầu mật khẩu điện thoại. Cô gái vẫn nhất quyết giữ im lặng, một tay giữ lại chiếc áo bị xé nát, 1 tay cố gắng giữ lấy tóc.

Đoạn clip ngày sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn