Hơn 20 năm ca hát, Hà Hồ lần đầu dành lời khen cho AMEE

( PHUNUTODAY ) - Là tân binh mới của làng giải trí Việt, AMEE được đàn chị đánh giá cao về cái chất liệu âm nhạc và sự chuyên nghiệp với nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ một đoạn video nói về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Tuy nhiên, nội dung mà Hồ Ngọc Hà muốn nhấn mạnh là việc ra mắt một sản phẩm âm nhạc bằng album.

Empty

Hồ Ngọc Hà cảm thấy buồn vì ca sĩ trẻ đã dần lãng quên các album 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời buổi bây giờ các ca sĩ họ chuộng quay MV, rồi không có ai dành thời gian để làm album nữa. Cho nên thị trường âm nhạc ngày càng bị rút ngắn và giá trị càng ngày không được gìn giữ như ban đầu. Nên Hồ Ngọc Hà và ê-kíp ấp ủ, phải cố gắng bằng mọi cách dù bài hát hay cũng phải nhín lại làm album. Bởi vì đó là những giá trị trường tồn cho sau này".

Qua đây, Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ đến các ca sĩ trẻ hãy cố gắng tạo cho mình một sản phẩm chất lượng để làm cho showbiz ngày càng chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, nữ ca sĩ nhắc đến AMEE với sự tán thưởng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà nhìn thấy ở giọng ca Anh nhà ở đâu thế có một sự chuyên nghiệp vì mang đến những giá trị nghệ thuật.

Empty

Nữ ca sĩ dành lời khen cho AMEE

"Như Hà có thể nhìn thấy cô bé này không dạo chơi, đi hát để kiếm tiền, kiếm danh vọng hay cái gì khác mà bên cạnh đó cô đi rất chuyên nghiệp. Thì ít nhất bạn có thể hình dung được là những người đi trước như Hà chẳng hạn, Hà sẽ dành một sự tôn trọng và nhìn bạn ấy với một ánh mắt khác, là các bạn chuyên nghiệp và gìn giữ được truyền thống ca sĩ là phải có album hoặc những thứ tương tự như vậy" - Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Empty

Mới vào nghề nhưng AMEE đã nhận được sự tôn trọng từ đàn chị

Vốn trong Vpop, không ngoa khia nói Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ có một sự đầu tư chỉn chu, có tâm và có tầm nhất cho các dự án âm nhạc của mình.

Empty

Một khi nữ hoàng giải trí quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc nào là sẽ đầu tư hoành tráng. Có thể kể đến một vài MV đắt giá như Cả một trời thương nhớ, Vẻ đẹp 4.0, Em muốn anh đưa em về...  Điều này cho thấy cái tâm và cái tầm trong cách làm việc của nữ ca sĩ. Với Hồ Ngọc Hà, những sản phẩm âm nhạc không chỉ thu lợi nhuận mà còn để lại đến sau này trên con đường sự nghiệp lúc xế chiều sẽ có cái nhìn lại và tự hào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn