Không bán Lavezzi trên đất Italia, PSG đặt trầu ‘dạm ngõ’

14:38, Thứ năm 17/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Từ nhiều tháng qua, tương lai của Ezequiel Lavezzi luôn là một đề tài nóng ở sân San Paolo. Từ khi Napoli bị Chelsea hạ đo ván ở Champions League...

Từ nhiều tháng qua, tương lai của Ezequiel Lavezzi luôn là một đề tài nóng ở sân San Paolo. Từ khi Napoli bị Chelsea hạ đo ván ở Champions League (sau khi đã dẫn 3-1 ở lượt đi), tiền đạo người Argentina càng thêm chán nản với cuộc sống ở miền Nam nước Italia.
[links()]
Mới đây, Napoli đã hạ quyết tâm bán đứt Lavezzi nhưng chắc hẳn nhiều ông lớn ở Serie A sẽ phải hẫng hụt khi biết mình không thể sờ được tới món hàng “hot” này. Sự thực là trong nhiều tuần qua, cả Napoli và Lavezzi đều đã rậm rịch cho một cuộc chia tay được định trước.

Inter, AC Milan hay Juventus sẽ khó có cơ hội sở hữu Lavezzi
Inter, AC Milan hay Juventus sẽ khó có cơ hội sở hữu Lavezzi

Lavezzi thì thi đấu hời hợt, hay bỏ tập và chè chén, tiệc tùng thâu đêm. Thậm chí trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Siena, tiền đạo này còn bị các tifosi của Napoli la ó, chửi rủa trên khán đài. Ở chiều ngược lại, đội bóng miền Nam cũng đang ra sức tìm đối tác dạm bán Lavezzi.

Lần lượt các ông lớn ở Serie A như: AC Milan, Inter, Juventus đến các đại gia ở Anh như: Chelsea, Man City… đều không ngần ngại nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, trong một thông báo mới đây, người phát ngôn của Napoli đã khẳng định rằng, CLB sẽ không bán cầu thủ của mình cho bất kì đội bóng Italia nào.

Chắc chắn thông điệp cứng rắn đó sẽ làm buồn lòng Chủ tịch Massimo Moratti của Inter. Moratti từ lâu đã muốn sở hữu chân sút này trong đội hình vì ông tin cách chơi của cầu thủ người Argentina phù hợp với lối chơi của Nerazurri.

Bên cạnh đó, có nhiều nguồn tin xác thực cho thấy Napoli và thiếu gia nước Pháp PSG đã cơ bản đạt được thỏa thuận cho vụ chuyển nhượng Lavezzi. Theo đó, HLV Carlo Ancelotti của PSG đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua lên tới 31 triệu euro kèm mức lương khá hậu hĩnh (5 triệu euro mỗi mùa) cho Lavezzi.

Với tham vọng đánh chiếm nước Pháp và xa hơn là cả châu Âu, PSG chắc chắn không ngại chi đậm để có được chữ kí từ ngôi sao của Napoli. Về phía Napoli, 31 triệu euro là một khoản tiền không hề nhỏ chút nào, thậm chí là đủ để an ủi họ sau nỗi đau mất suất dự Champions League mùa sau vào tay Udinese.

  • Tiểu Long
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc