Min ngày càng gợi cảm cá tính nhưng khuôn mặt lại hoàn toàn khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây gương mặt Min khác quá, lướt qua nhanh có khi nhận chẳng ra.

Sau thời gian thay đổi hình tượng từ đáng yêu ngọt ngào sang sexy gợi cảm, Min thường xuyên nhận được lời khen bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dù vậy, nữ ca sĩ liên tục vướng nghi án dao kéo khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao cùng đôi môi căng mọng. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận hay chia sẻ gì về diện mạo của mình.

Mới đây, nhan sắc của Min tiếp tục lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng khi người đẹp đăng tải bức ảnh chụp nửa người trên trang cá nhân. Ngoài những lời khen về nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc lạnh quen thuộc, nhiều người còn thắc mắc bởi gương mặt Min có chút lạ hơn so với bình thường. Theo đó, khuôn miệng của nữ ca sĩ bỗng dưng dày, khuôn cằm có phần thon gọn hơn khiến nhiều khán giả không khỏi đặt lý do can thiệp thẩm mỹ lên làm nghi vấn hàng đầu. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho tất cả là do góc chụp và cách trang điểm mới khiến giọng ca "Có em chờ" trở nên khác lạ như vậy.

Empty

Gương mặt khác lạ của Min trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân.

Empty

Không khó để nhận ra nhan sắc của Min ngày càng thăng hạng rõ rệt.

Empty

Việc chuyển hướng sang phong cách quyến rũ cũng giúp Min nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Min đã chia sẻ đoạn video nói 5 thứ tiếng và thử thách đọc rap. Trong đoạn video có thể thấy hình ảnh nữ ca sĩ mặc trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng gây ấn tượng với người hâm mộ.

Nhiều người thích thú trước màn giỏi khả năng ngoại ngữ của cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, người hâm mộ nhận thấy rằng giọng ca 'Ghen' ngày càng khác lạ. Gương mặt Min trong video gọn hơn hình ảnh trong MV mới nhất. Không những thế, đôi môi của cô cũng khác biệt và biểu cảm khi trò chuyện của Min được cho là đơ cứng, kém tự nhiên. Điều này dã làm dấy lên nghi vấn đụng đến dao kéo.

Có ý kiến nhận xét khuôn mặt Min trong video gọn hơn hình ảnh trong MV mới nhất, hình dáng đôi môi của cô cũng khác biệt. Ngoài ra, khi trò chuyện, biểu cảm của nữ ca sĩ người Hà Nội được cho là đơ cứng, kém tự nhiên. Liên hệ với Min, phía nữ ca sĩ từ chối bình luận ở thời điểm hiện tại.

Đây không phải lần đầu tiên Min vướng phải nghi vấn "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Cô được cho là đã chỉnh sửa một số đường nét như hình dáng môi, mắt hay mũi.

Giọng ca 8X chưa bao giờ lên tiếng về những nghi vấn thẩm mỹ trên. Cô cho biết bản thân luôn muốn xuất hiện trong mắt khán giả với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn