3 nữ danh hài phải nuôi con một mình: Cười trên phim còn cuộc đời đầy giông bão, nhất là người thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Họ là những nghệ sĩ hài xinh đẹp lạc quan trên sân khấu. Nhưng không ai biết rằng ngoài đời thực những người phụ nữ này lại có cuộc sống nhiều thăng trầm.

Danh hài Trà My – Chồng mất vì ung thư một mình “lặn lội” nuôi con

Trên sân khấu, khán giả đã quen với hình ảnh nghệ sĩ hài Trà My vui vẻ, dí dỏm nhưng ít ai hay cuộc sống của chị rất nhiều biến cố. Người phụ nữ sinh năm 1967 từng trải qua nỗi buồn muộn con, chồng mất sớm và ở vậy 10 năm để nuôi dạy con trai duy nhất nên người.

Nghệ sĩ Trà My cùng con trai của mình

Nghệ sĩ Trà My cùng con trai của mình

Năm 1987 chị kết hôn với nghệ sĩ Nguyễn Bính nhưng phải 15 năm sau mới có “mụn con” đầu tiên. Trong suốt 15 năm đó, nữ nghệ sĩ đã phải chấp nhận rất nhiều áp lực, lời bàn tán từ gia đình và dư luận. Tuy nhiên con trai chính là nghị lực sống giúp chị vươn lên không ngừng nỗ lực làm nghề.

Danh hài Thúy Nga – Bị tình cũ lừa hết tiền cay đắng làm mẹ đơn thân

Thúy Nga kết hôn cùng người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam vào tháng 10/2010. Sau khi kết hôn, Thúy Nga sinh hạ một bé gái tên là Nguyệt Cát. Tháng 1/2015, nữ danh hài lần đầu công khai mối quan hệ giữa mình và ông Nguyễn Văn Nam chỉ mang danh nghĩa vợ chồng và người này đã lừa cô 350 nghìn USD (tương đương với 8 tỷ VNĐ). Sự việc gây ồn ào trên báo chí một thời gian khá dài. Hiện tại, cô đã khép lại những ồn ào trong quá khứ, vui vẻ với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Danh hài Thúy Nga bi chồng cũ lừa hết tiền và nuôi con một mình

Danh hài Thúy Nga bi chồng cũ lừa hết tiền và nuôi con một mình

Nhiều năm kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, danh hài Thúy Nga vẫn đi về lẻ bóng. Người ta thấy chị bận rộn "chạy sô" và cũng thấy chị tất bật với việc một mình nuôi dạy đứa con gái bé bỏng Nguyệt Cát. Nguyệt Cát năm nay 8 tuổi, có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là tính cách khá hóm hỉnh và hài hước.

Danh hài Vân Dung – Chồng Nam vợ Bắc con ốm cũng chẳng biết kêu ai

Vân Dung lấy chồng và sinh con đầu lòng vào năm 2001, cậu bé được đặt tên là Long Vũ, tên ở nhà là Nhím. Không như bao bà mẹ khác, nỗi vất vả của Vân Dung đó là phải nuôi con một mình ở Hà Nội, còn chồng thì sống và làm việc tại TP.HCM. Khi con trai còn nhỏ, cứ mỗi tháng, Vân Dung lại đưa con vào Sài Gòn để gia đình đoàn tụ.

Nghệ sĩ Vân Dung thường xuyên phải chăm con một mình

Nghệ sĩ Vân Dung thường xuyên phải chăm con một mình

Phải một mình nuôi dạy con thay chồng nhưng dường như nữ nghệ sĩ hài đất Bắc không hề coi đó là khó khăn. Cô kể: “Nhà chỉ có một mẹ một con nên cô luôn dạy con tự lập và tiết kiệm từ nhỏ để sau này sẽ không ỷ lại vào mẹ. Nhiều lúc con ốm cô cũng tự gọi taxi đưa con đi viện chứ chẳng dám làm phiền ai

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn