Không cần tốn tiền triệu, đây là 5 cách làm trắng da tự nhiên siêu tốc ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để có được một làn da trắng sáng khỏe mạnh mà không cần tốn rất nhiều tiền đi spa hay mua các loại mỹ phẩm đắt đỏ mà chưa chắc hiệu quả đã cao. Hãy tham khảo những cách làm đơn giản tại nhà đưới đây để áp dụng thử và chờ hiệu quả nhé.

1. Cách làm trắng da tự nhiên bằng trứng gà

Trong thành phần của trứng gà chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie... cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Chính những dưỡng chất này giúp da trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn, vết mụn nhọt và vết thâm nám, giúp da trắng sáng hơn.

mat_na_trung_1_kqnl

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 quả trứng gà

- 50ml sữa tươi không đường

Không cần tốn tiền triệu, đây là 5 cách làm trắng da tự nhiên siêu tốc ngay tại nhà ảnh 2Nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm để thực hiện cách làm trắng da tự nhiên bằng trứng gà.

Cách làm:

- Trứng gà sau khi mua về bạn đập ra 1 cái bát rồi bỏ vỏ, rồi cho thêm 50ml sữa tươi không đường rồi đánh cho tan đều đễn khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

2. Cách làm trắng da tại nhà bằng bia 

ngo-ngang-3-cach-lam-trang-da-cap-toc-bang-bia

Chuẩn bị: 1 chén nhỏ nước ép cam, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 5 thìa cà phê Dầu o liu tự nhiên: . 1 lon 330ml bia tươi.

Cách làm:

+ Chuẩn bị bồn và nước tắm có nhiệt độ vừa phải.

+ Cho toàn bộ những nguyên liệu đa chuẩn bị ở phần 1 vào bồn tắm và khuấy đều.

+ Ngâm mình và thư giãn với hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị ở trên trong khoảng 20 phút. Và tắm lại với nước sạch sau đó là được.

+ Lưu ý thực hiện tắm trắng 2 lần/tuần và kéo dài quy trình trong một tháng đều thu được làn da đẹp như ý nhé!

3. Cách làm trắng da tự nhiên bằng đu đủ

Không cần tốn tiền triệu, đây là 5 cách làm trắng da tự nhiên siêu tốc ngay tại nhà ảnh 4Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng enzim có tên papain trong đu đủ có tác dụng tẩy trắng da tự nhiên.

cach-lam-mat-na-trang-da-bang-du-du

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/2 quả đu đủ chín vàng

- 2 cốc sữa tươi không đường

- 2 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện:

Không cần tốn tiền triệu, đây là 5 cách làm trắng da tự nhiên siêu tốc ngay tại nhà ảnh 5Đu đủ sau khi mua về đem gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ. Cho đu đủ, mật ong, sữa tươi vào máy xay xay nhuyễn rỗi đỗ hỗn hợp ra bát.

4. Cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin C, E… – một trong những loại vitamin có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn.

trangda_poes

Cách thực hiện:

+ Dùng 2–3 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng một lượng sữa tươi không đường sao cho thành hỗn hợp sền sệt.

+ Cho thêm vào hỗn hợp này 2–3 giọt nước cốt chanh.

+ Sau khi làm sạch da, thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và massage trong khoảng 30 phút cho đến khi cảm thấy hỗn hợp đang khô lại trên da thì rửa lại bằng nước sạch.

+ Áp dụng cách làm trắng da mặt hiệu quả này 2–3 lần mỗi tuần bạn sẽ được tẩy bỏ tế bào chết, đồng thời được chăm sóc và kích trắng tự nhiên.

5. Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng nước vo gạo

Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, đồng thời giúp da hồng hào, sáng khỏe nếu bạn sử dụng thường xuyên nước vo gạo.

1_26854

Cách thực hiện:

+ Mỗi lần vo gạo nấu cơm, đầu tiên bạn cho nước vào gạo sau đó chắt bỏ nước đầu đi

+ Tiếp theo cho nước vào gạo, vo nhẹ rồi chắt ra chậu rửa mặt

+ Dùng nước này rửa mặt ngày hai lần và không cần rửa lại bằng nước.

+ Kiên trì thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất

Hoặc để làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo, bạn cũng có thể áp dụng cách để nước vo gạo lắng xuống rồi dùng phần bột gạo lắng xuống thoa lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Với 5 cách làm trắng da tự nhiên tại nhà trên, bạn sẽ có làn da hồng hào, căng bóng mà không hề tốn kém.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link