Mách chị em cách giảm cân hiệu quả ngay cả khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - Thật không thể tin bạn chỉ cần áp dụng phương pháp dưới đây việc giảm cân sẽ cho kết quả không ngờ. Đồng thời lối sống dần trở nên lành mạnh hơn

Tuyệt đối không ăn sô-cô-la

Cafein trong sô-cô-la có thể khiến bạn mất ngủ. Thay vào đó, bạn nên ăn vào ban ngày vì nó sẽ giúp đốt cháy hàm lượng calo hiệu quả. Thay vì ăn sô-cô-la bạn có thể ăn loại thực phẩm khác mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn như trà giảm cân Herbalife. Thành phần chính từ trà xanh thiên nhiên nên rất tốt cho chị em có nhu cầu giảm cân.

Khóa cửa nhà bếp

Khóa cửa nhà bếp là cách đơn giản để bạn tránh xa thức ăn. Nếu bạn muốn giảm cân thành công, hãy cố gắng thực hiện chúng.

Ngủ đúng giờ

Ngủ đúng giờ sẽ tạo cho bạn giấc ngủ sâu, sức khỏe tốt. Một giấc ngủ tối thiểu là 7-8h. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm cân nhanh.

20170320175413-ngu

Không ăn nhiều vào ban đêm

Ăn nhiều vào ban đêm sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. Ban đêm khả năng tiêu hóa thức ăn suy giảm, chất béo sẽ tích tụ nhanh chóng.

Tắm nước nóng

Tắm nước nóng sau cả một ngày dài làm việc là cách để giảm stress hiệu quả. Stress cũng là nguyên nhân gây tăng cân nhanh chóng. Tắm nước nóng cũng giúp bạn có giấc ngủ ngon và sau hơn. Tắm nước nóng và sử dụng thêm thực phẩm thiên nhiên giúp đẹp da hiệu quả.

Uống một ly trà chanh

Trà chanh mang đặc tính giảm cân rất hiệu quả. Một ly trà chanh sẽ làm giảm cơn đói của bạn vào ban đêm của bạn. Một số loại trà khác cũng giúp giảm cân, tạo giấc ngủ ngon cho bạn: trà nữ lang, hoa oải hương, hoa nhài… Trà Herbalifecũng loại trà giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Xem thêm tin tức giảm cân hữu ích mỗi ngày.

1437270052-cach-giam-can-hieu-qua-1437093239108

Ngủ trong một căn phòng tối

Cố gắng tắt mọi thiết bị chiếu sáng trong căn phòng của bạn. Ngủ trong phòng tối không có ánh sáng sẽ giúp cơ thể sản sinh ra hóc-môn Metaolin tạo cảm giác buồn ngủ cho bạn. Đặc biệt, chúng còn giúp đốt cháy mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link