Không chân dài, không cao ráo nhưng bạn gái Đoàn Văn Hậu vẫn có gu thời trang hack dáng đáng gờm

07:55, Thứ hai 09/09/2019

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Hoàng Anh được người hâm mộ chú ý đến khi công khai mối quan hệ tình cảm của mình với nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cô nàng ngoài đời sở hữu phong cách thời trang sành điệu có phần sexy.

Nguyễn Hoàng Anh (nickname Hoàng Anh Ốc) sinh năm 1999 được biết đến là bạn gái của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Hoàng Anh được công chúng đánh giá cao vì sự tế nhị bởi cô hiếm khi công khai tình cảm với hậu vệ người Thái Bình trên mạng xã hội. 

Empty

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật anh chàng.

Cô nàng sinh năm 1999 này còn gây ấn tượng với cộng đồng mạng với vẻ ngoài dễ thương xinh đẹp. Hiện tại, Hoàng Anh sở hữu hơn 95.000 lượt theo dõi trên Instagram. Không chỉ thế, 9X còn nhận được nhiều lời khen về gu thời trang, thường xuyên được hỏi địa chỉ mua quần áo, phụ kiện vì mặc đẹp.

Empty

Bạn gái Văn Hậu sở hữu gương mặt khá xinh.

Lướt nhìn trang cá nhân của Hoàng Anh công chúng có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng này thường đăng những bức hình pose dáng siêu ngầu. với những item ruột toàn màu đen, áo hai dây hay quần cạp cao.

Empty
Empty

Cô thường diện áo 2 dây khoe đôi vai sexy.

Cô nàng thường khéo léo khoe vòng eo thon bằng cách mặc áo hai dây ngắn cùng quần dài cạp cao. Không chỉ thế, set đồ này còn vừa giúp hot girl tôn lên vai trần thon thả, vừa "hack" thêm vài cm chiều cao.

Empty

Đôi giày cô chọn cũng là màu đen tương tự nhấn nhá cùng đôi tất trắng sọc đen cổ cao.

Đối với những lần diện đồ màu đen, người yêu Đoàn Văn Hậu luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ cool ngầu của mình. Cô thường phối một chiếc áo thun tay dài đen có kéo khóa nổi bật màu vàng trước ngực với chân váy ôm màu đen cùng túi bao tử cực kì cá tính. 

Empty

Cô nàng lại khéo léo chọn áo tay dài kết hợp với chân váy voan dài đen và boot cao cổ chất liệu da trông cực ngầu.

Empty

Diện đầm khoét vai điệu đà thế nhưng vẫn là một màu đen cá tính.

Empty

Lần này vẫn màu đen quen thuộc nhưng lại là áo thun ngắn tay và quần ống thụng. Kết hợp thêm giày cao cổ chất thun ôm sát cổ chân. Phụ kiện lần này được cô chọn là balo nạm đinh của nhà mốt nổi tiếng được rất nhiều  bạn trẻ săn đón.

Hoàng Anh mix áo phông theo nhiều kiểu khác nhau. Cô nàng cũng thử mốt mặc quần bó lửng kén dáng. Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội, bạn gái Văn Hậu trông vẫn cao ráo, thon gọn nhờ mặc áo phông cắm thùng trong quần shorts cạp cao.

Empty
Empty

 Cô nàng cá tính chọn những chiếc áo thun màu trắng in logo cùng short ngắn.

Empty

Đôi khi đơn giản mix quần jean dài với áo thun cũng rất xinh đẹp.

Váy liền ôm thân cũng là lựa chọn không tồi đối với những cô gái có ba vòng khá chuẩn như Hoàng Anh. Việc kết hợp váy với sneakers khiến bộ trang phục có phần năng động, thoải mái cũng có phần nữ tính.

Empty
Empty

Những chiếc váy dài ôm trọn body khiến cô nàng vô cùng sexy.

Empty

Hoàng Anh chứng minh body thon gọn, đáng mơ ước khi diện đồ bơi.

ban-gai-doan-van-hau-ua-chuong-phong-cach-sexy-hack-chieu-cao-cuc-din-afec67

Cô mặc áo quây bên trong, khoác sơ mi mỏng ở ngoài và mặc quần dài, tạo nên set đồ quyến rũ, trưởng thành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc