Phụ nữ có 6 nét tướng này là BÁU VẬT TRỜI BAN, mang đến sức khỏe, tiền tài và may mắn cho chồng con

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nét tướng này chồng con tha hồ được hưởng lộc "ké"!

Tướng mặt của người tài hoa, nhạy bén

Trong nhân tướng học, người có trán chữ M thường thích phiêu lưu, ham học hỏi và có khả năng sáng tạo phong phú, trí tưởng tượng dồi dào, chí tiến thủ mạnh mẽ, nên không sớm thì muộn sẽ có của ăn của để, cuộc sống no đủ.

Trong tình yêu và hôn nhân, họ là những người chủ động, lãng mạn và có thể nắm bắt được tâm tư, tình cảm của đối phương. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ trở thành một người vợ hiền, thấu tình đạt lý, biết cách lắng nghe và san sẻ với chồng.

photo-1-1523458345971422205812

Bên cạnh đó, lông mày hình chữ V ngược là một nét quý tướng của phụ nữ. Họ rất khéo léo, biết cách ăn nói, được nhiều người yêu mến. Do đó, những người phụ nữ có nét tướng này chắc chắn là một người vợ hiền, dâu thảo.

Ngoài ra, phụ nữ có cằm chẻ thường là người có nhiều phúc, gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Hơn nữa, phụ nữ có tướng cằm này rất thông minh, nhanh nhẹn, biết giữ của, biết cách chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt của người có vận may

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp mà còn khéo hiểu lòng người. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ luôn mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân.

Không chỉ vậy, họ còn có tấm lòng rộng lượng, không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

Phụ nữ có trán đầy đặn và xương gò má cao thường là những người dịu dàng, thông minh, khéo ăn nói, biết đối nhân xử thế, luôn gặp vận may trong cuộc sống. Lấy được người vợ xinh thì dễ nhưng lấy được một người phụ nữ hiểu chuyện, biết đối nhân xử thế lại khó.

photo-2-15234583471131439260099

Bởi những người này không chỉ thường xuyên gặp may mắn mà họ còn mang lại may mắn cho những người xung quanh, từ đó giúp chồng gây dựng sự nghiệp, gia đình ấm no.

Mặt tròn

Trong nhân tướng học, người có khuôn mặt tròn giỏi về giao tiếp, xã hội. Gương mặt tròn trịa, dễ nhìn nên có tài vận tốt, gặp nhiều may mắn. Họ thường là người phúc hậu, luôn kính trên nhường dưới, gia đình hiếm khi cãi vã xung đột. Mặt tròn da trắng rất vượng về đường con cái. Vì thế, đàn ông thường chọn người phụ nữ có nét đẹp này làm vợ.

Mắt to, sáng

Phụ nữ có đôi mắt to tròn, sáng và linh hoạt là người rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người. Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử nên đàn ông khi kết hôn với người này sẽ có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng vì vậy mà yên tâm làm việc, công tác.

Don-cam-V-line11

Lông mày thon, nhọn dần

Phụ nữ có kiểu lông mày này là người cẩn thận, chỉn chu, biết tùy cơ ứng biến, biết cái gì nên và không nên vì vậy giúp ích rất nhiều cho công việc và đời sống của chồng. Hơn nữa lại rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ những lỗi lầm mà người chồng của mình gặp phải. Vì thế mà 2 vợ chồng luôn hòa hợp, gia đình êm ấm.

Miệng rộng

Người xưa hay nói: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, tuy nhiên giờ đây người phụ nữ có nét tướng đẹp này lại được coi là người giỏi giao tiếp xã hội, tháo vát mọi việc. Miệng rộng kèm môi hồng, tươi tắn, răng trắng đều không hô sẽ có mối quan hệ gắn bó với chồng, gia đình giàu sang, cuộc sống rất mỹ mãn. Ngoài ra, họ còn có tính cách rất ôn hòa, biết cảm thông với người khác. Có thể cưới được một người vợ như vậy là mơ ước của rất nhiều đàn ông.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT