Không có con, mổ bụng người khác lấy bào thai?

18:30, Thứ tư 12/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Rodriguez, 33 tuổi, trú tại Milwaukee (Mỹ) bị toà án cáo buộc tội giết người ở mức độ 1 do đã tấn công một bà mẹ mang bầu và mổ bụng lấy thai nhi, khiến 2 mẹ con nạn nhân tử vong.

(Phunutoday) - Theo tờ Milwaukee Journal Sentinel của Mỹ cho biết: Annette Morales-Rodriguez, 33 tuổi, trú tại Milwaukee (Mỹ) bị toà án cáo buộc tội giết người ở mức độ 1 do đã tấn công một bà mẹ mang bầu và mổ bụng lấy thai nhi, khiến hai mẹ con nạn nhân tử vong.

Mô tả ảnh.
Hung thủ đang bị dẫn giải từ toà về trại giam

Theo cảnh sát cho biết: Annette Morales-Rodriguez năm nay đã 33 tuổi tuy kết hôn  đã lâu nhưng vẫn không có con, cô ta bèn nói dối chồng mình là đang có bầu. Nhưng sau một thời gian sợ chồng phát hiện ra và bỏ rơi mình, người phụ nữ này đã vạch ra một kế hoạch tàn bạo: tìm một người phụ nữ đang mang bầu, cướp thai nhi trong bụng và sẽ nhận đó là con mình. 

Hôm 5/10, cô ta đã lái xe lòng vòng để tìm đối tượng nhưng không thành công. Hôm sau, cô ta tiếp tục lái xe tới một nơi chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai, thì phát hiện Christian Mercado, 23 tuổi, đang mang bầu tháng thứ 9  và ngỏ ý cho đi nhờ xe. Khi chở nạn nhân tới gần một hiệu thuốc, Annette lấy lý do cần về nhà thay đôi giày khác và chở nạn nhân về nhà mình.

Khi về đến nhà, trong lúc Christian đi nhờ vệ sinh trong phòng tắm thì Annette đã đợi sẵn bên ngoài, tay cầm chiếc gậy bóng chày. Sau khi đánh đập và bóp cổ nạn nhân xấu xố đến bất tỉnh, Annette đã dùng con dao mổ lấy thai nhi ra ngoài. Nhưng điều đáng buồn là mặc dù đã được học qua các kĩ năng về mổ đẻ nhưng Annette  cũng không giúp đứa bé trai này sống sót, nó tắt thở ngay khi mới chào đời ngay sau khi cô ta gọi 911 để thông báo là đã sinh con.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân cùng chồng và 3 con

Sau cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ được sinh ra một cách “không bình thường”, cảnh sát đã tới nhà của Annette và đưa cô ta tới bệnh viện. Annette ngay lập tức bị bắt sau khi các bác sĩ khám và khẳng định cô ta không hề sinh con.

Bà mẹ xấu số Christian là mẹ của 3 đứa trẻ, đứa trẻ trong bụng cô là đứa con trai thứ hai. Sau vụ việc trên có rất nhiều người biết tin đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Christian trên các mạng xã hội.

  • Phú nguyễn (theo chilidayli)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc