Người đẹp mà Trường Giang tán tỉnh trong lúc đang yêu Nhã Phương chính là Khánh My

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ngắn "truy lùng", cuối cùng mỹ nhân Việt này cũng lên tiếng khẳng định, "Trường Giang tán tỉnh tôi trong lúc đang yêu Nhã Phương".

Trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa được phen "dậy sóng" sau thông tin nam danh hài G từng có thời gian theo đuổi một người đẹp tên A trong thời gian có bạn gái là diễn viên. Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng bắt đầu "truy lùng" để tìm ra danh tính người đó.

Trong khi cộng đồng mạng đang thắc mắc người đẹp A là ai, thì mới đây người đẹp Khánh My đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin danh hài Trường Giang tán tỉnh cô dù khoảng thời gian đó nam danh hài vẫn đang yêu Nhã Phương.

Người đẹp Khánh My cho biết, Trường Giang từng tán tỉnh cô trong lúc đang yêu Nhã Phương

Người đẹp Khánh My cho biết, Trường Giang từng tán tỉnh cô trong lúc đang yêu Nhã Phương

Theo đó, Khánh My cho biết, Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng cô từ chối thẳng, vì không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.

"Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc" - Khánh My cho biết.

Khánh My kể, cô với Trường Giang biết nhau khá lâu, danh hài có cảm tình với cô, nhưng anh không phải gu của người đẹp.

"Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!" - Khánh My nói.

khanh-mu-phunutoday2

Người đẹp chia sẻ thêm, "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Tôi nói điều này với anh Giang bởi trước đó, anh ấy từng có ồn ào tình cảm với chị Quế Vân. Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế".

Chưa dừng lại ở đó, Khánh My khẳng định, "Trường Giang quá ngọt ngào, tình cảm nên dễ mủi lòng, cứ ai thích anh ấy thì anh ấy sẽ thích lại. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không? Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ!".

"Sau một khoảng thời gian được theo đuổi, tôi đã từ chối. Tôi bảo là mình không nên bước đi xa hơn vì chuyện này không tới đâu. Có thể, khoảng thời gian anh Giang theo đuổi tôi là lúc anh ấy gây gổ, giận dỗi với Nhã Phương. Chắc anh ấy muốn tìm kiếm một người nào đó để thay thế. Đàn ông mà, khi gây gổ, họ hay muốn tìm một nguồn vui mới, đã vậy lại thêm tính trăng hoa thì họ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt!" - Khánh My chia sẻ.

Trước đó, bức ảnh chụp Trường Giang và một cô gái được cho là Nhã Phương cùng nhau đi ăn vào chiều 03/05 đã gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, do khuôn mặt của cô gái không rõ nét nên nhiều người hoang mang liệu đây có phải là nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Nhã Phương và Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang được khán giả biết đến và đặt ra nghi vấn từ sau buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "49 ngày" mà cả hai cùng đảm nhận. Có thể thấy từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi bị "soi" khá nhiều vì sự chênh lệch ngoại hình. Thậm chí, người ta không hiểu được rằng tại sao xinh đẹp, thành công như Nhã Phương lại thành đôi với Trường Giang? Lý do đã từng được cả hai chia sẻ, đó là sự đồng điệu về tâm hồn và Trường Giang vô cùng khéo léo trong việc chiều chuộng phụ nữ.

Thế nhưng, có thời điểm dù chưa xảy ra scandal tình ái của Trường Giang và Quế Vân cũng như Nam Em nhưng Nhã Phương cũng thú nhận rằng, cô từng rơi nhiều nước mắt trong chuyện tình này. Bởi theo cô, nếu cuộc tình êm đềm quá thì người trong cuộc sẽ không biết trân trọng nhiều, cuộc tình phải có lên có xuống, lúc cười lúc khóc, vui buồn phải có nhau, như thế mới ý nghĩa nhiều hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn