Không dám thừa nhận thất bại, 3 con giáp này rất khó làm nên nghiệp lớn

14:35, Thứ năm 22/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Vì không dám đối diện với thất bại, không bao giờ chịu nhận lỗi sai về mình nên những con giáp này rất khó có được thành công.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cực kỳ ghét thất bại vì bản mệnh cho rằng đây là một việc rất đáng xấu hổ. Nếu như phát hiện ra mình đã làm sai việc gì thì việc đầu tiên người tuổi Sửu làm không phải là tìm cách khắc phục mà là tìm lý do bào chữa cho sai lầm của mình.

Người tuổi Sửu cho rằng công việc mình thực hiện không đạt kết quả như mong muốn đều là do tác động của các yếu tố bên ngoài còn mình thì hoàn toàn không có trách nhiệm gì cả.

Bản mệnh chẳng bao giờ lật lại vấn đề để suy nghĩ cả vì Sửu luôn cho rằng những quyết định của mình là đúng đắn. Đây cũng là một trong những lý do khiến người tuổi Sửu khó mà có được thành công.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường không dám đối diện với thất bại. Bản mệnh cho rằng thất bại sẽ gây tác động nặng nề đến tâm lý của mình.

Vậy nên chỉ cần cảm thấy công việc sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn, người tuổi Dần sẽ lập tức tìm lý do thoái thác rồi đẩy trách nhiệm cho người khác ngay rồi quyết định mình sẽ chỉ là người khoanh tay đứng nhìn mà thôi.

Nếu cứ như vậy thì người tuổi Dần sẽ không thể học được cách đứng lên sau thất bại và cũng không nhận ra được mình đã sai lầm ở đâu để có phương hướng sửa chữa.

Người tuổi Sửu nên dũng cảm thừa nhận lỗi sai bởi vì đây là cách nhanh nhất để bản mệnh trưởng thành và chạm tay tới thành công.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất ghét thất bại, thậm chí là sợ thất bại, chỉ nghĩ tới việc mình sẽ phạm sai lầm thôi là bản mệnh đã cảm thấy lo lawngns rồi.

Vậy nên nếu công việc không được như mong muốn, người tuổi Thìn sẽ tìm đủ mọi cách để đùn đẩy trách nhiệm, coi như mọi việc không liên quan gì đến mình cả.

Dù làm như vậy có thể khiến người tuổi Thìn cảm thấy chột dạ nhưng bản mệnh cho rằng cảm giác này dù sao cũng tốt hơn cảm giác phải thừa nhận thất bại nhiều.

Người tuổi Thìn cho rằng nếu mình nhận thất bại về mình, bản mệnh cũng sẽ phải nhận luôn sự cười nhạo, chê bai của người khác. Thực ra suy nghĩ này rất sai lầm bởi chỉ cần bản mệnh thành thật chấp nhận thất bại thì mọi người sẽ chân thành giúp đỡ Thìn vượt qua.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi