Không được "quan hệ", Thôn Đội trưởng đập chết cả hai mẹ con

14:39, Thứ năm 11/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Vừa vào nhà, Lợi liền lao vào ôm chị Thìn nhưng bị chị chống trả quyết liệt. Sợ bị tố cáo, Lợi dùng cây gậy gỗ ở nhà bếp đánh 7 nhát vào đầu khiến nạn nhân bị lún sọ chết tại chỗ.

(Phunutoday) - Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND đề nghị truy tố Nguyễn Văn Lợi (SN 1954, Trưởng thôn Kỳ Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) về hành vi giết người.
[links()]
Trước đó, tối 14/1, người dân thôn Kỳ Sơn phát hiện nhà chị Đỗ Thị Thìn (SN 1963) bị cháy, mọi người hô hoán ứng cứu. Sau khi dập tắt ngọn lửa, mọi người phát hiện chị Thìn và con gái Trương Ngọc Đoan Trâm (SN 2005) bị chết cháy.

Ảnh: Báo CAĐN
Di ảnh mẹ con chị Thìn. Ảnh: Báo CAĐN

Ngay sau khi nhận được tin cấp báo, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Định lập tức có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm tử thi cho thấy vùng đầu chị Thìn và cháu Trâm có nhiều vết thương, tử vong do chấn thương sọ não.

Nhận thấy đây là một vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Bình Định đã thu thập tài liệu, rà soát các đối tượng và cuối cùng đã xác định được hung thủ là Nguyễn Văn Lợi.

Qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Lợi khai nhận: Khoảng 19h30 ngày 14/1, Lợi định đến nhà bố ruột ở cùng thôn chơi. Khi đi ngang qua nhà người vợ không hôn thú là bà H. thì gặp chị Thìn đi mua nước ngọt và sữa cho con gái. Lợi đi tiếp đến nhà bố ruột, nhưng thấy bố không có nhà nên đã quay về nhà mình.

Về đến nhà không thấy ai, Lợi nảy sinh ý định muốn qua nhà chị Thìn chơi (cách nhà Lợi khoảng 20m). Gặp chị Thìn dưới bếp, thú tính nổi lên Lợi lao vào ôm hôn nhưng bị chị chống trả quyết liệt. Thấy chị Thìn la lên, Lợi dùng cây gậy gỗ ở nhà bếp đánh 7 nhát vào đầu khiến nạn nhân bị lún sọ chết tại chỗ.

Phát hiện bé Trâm (SN 2005), con gái chị Thìn khóc lóc, sợ hãi, Lợi tiếp tục dùng cây đánh vào đầu cháu bé  2 nhát rồi bế cháu ném lên giường ở trong buồng. Để che đậy hành vi giết người của mình, Lợi đã quấn màn vào người chị Thìn, phóng hỏa đốt nhà để phi tang.
 
Được biết, chị Thìn làm nghề bán thịt lợn gần 10 năm nay. Trong quá trình sinh sống, làm ăn, mua bán, chị Thìn không có mâu thuẫn, hiềm khích với ai.

Năm 2001, nạn nhân có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với anh Trương Thanh B. (1964, trú thôn Phụng Sơn, Phước Sơn) và sinh được bé Trương Ngọc Đoan Trâm. Nhưng khoảng tháng 8/2010, giữa haingười nảy sinh mâu thuẫn nên anh B. bỏ về sống ở thôn Phụng Sơn.
 
Nguyễn Văn Lợi có ý định với chị Thìn các đây từ 10 năm trước. Lúc đó, vợ Nguyễn Văn Lợi bị bệnh ung thư có quen biết với chị Thìn, trước khi bà chết cũng bày tỏ hai người đến với nhau nhưng chị Thìn không đồng ý.

"Khi điều tra, đầu tiên chúng tôi nghĩ đó là những đối tượng khác, rất bất ngờ kết quả đó lại là 1 Đảng viên, đã từng đi bộ đội, lại giữ chức vụ quan trọng trong thôn. Hành động của đối tượng rất dã man, đánh 7 nhát khiến nạn nhân lún sọ chết, đánh cháu bé lại còn phóng hỏa phi tang. Hiện cơ quan tố tụng đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đưa ra xét xử đối tượng giết người dã này". Một cán bộ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định nói.
  • Khải Nguyên 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc