Không hẹn mà gặp, MC Mai Ngọc cùng Lâm Vỹ Dạ đều lăng xê mẫu chân váy hack tuổi này

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi người đẹp từ Bắc vào Nam, cụ thể là Mai Ngọc và Lâm Vỹ Dạ dạo gần đây rất tích cực diện chân váy dáng chữ A.

MC Mai Ngọc nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch và trang nhã, bất kỳ chị em nào cũng mong ước được học hỏi. Cô nàng thường lăng xê rất nhiều món đồ có tính ứng dụng cao vừa đi làm vừa đi chơi. Bên cạnh đó cô còn tích cực diện những items có khả năng tôn dáng.

Empty
Empty
Empty

Khi chọn đầm, thiết kế kín đáo đến đâu vẫn luôn có chi tiết nhấn nhá vào vòng eo.

Empty
Empty

Mai Ngọc rất tích cực lăng xê combo áo vest + quần âu ống đứng tuy đơn giản nhưng lại nâng tầm đẳng cấp.

Empty
Empty

Dạo này, BTV đang rất chuộng những kiểu chân váy ngắn dáng chữ A đơn giản như mẫu kẻ ô trắng đen thường xuyên được Mai Ngọc mặc từ nhà ra phố, lúc đi chơi hay khi đi tập golf.

Empty

Không phải là món đồ mới mẻ, nhưng kiểu chân váy này lại được Mai Ngọc mix match khéo léo để mặc đến nhiều địa điểm khác nhau. Cô chỉ cần sơvin áo cùng item này, từ vòng eo thon thả đến đôi chân dài đều được phô diễn triệt để. 

Mới đây, chiếc váy này cũng được Lâm Vỹ Dạ sắm sửa để tôn chân dài và hack dáng. Cô đã làm mới style của mình bằng chiếc váy y hệt Mai Ngọc.

duoc-mai-ngoc-lang-xe-nay-them-lam-vy-da-trung-dung-kieu-vay-ninh-dang-dang-sam-day-roi-106492881_3562844963744191_1404784311253888350_o-1593768587-10-width720height960

Nếu Mai Ngọc chuyên mặc cùng áo đen, Lâm Vỹ Dạ chọn mix cùng áo phông dài tay màu trắng. Không thể phủ nhận, bộ cánh này phần nào giúp cho nữ diễn viên trông trẻ trung hệt nữ sinh. 

Có thể nói, không phải tự nhiên mà hai nàng U30 lại lăng xê nhiệt tình mẫu váy này. Ưu điểm của chiếc váy dáng chữ A đó là nịnh dáng. Dù chị em nào dù mập hay ốm đều có thể phù hợp. Hơn nữa nó còn có thể “hack” đôi chân thêm dài miên man. 

Ngoài cách diện đồ chân váy chữ A như Mai Ngọc và Lâm Vĩ Dạ, bạn cũng có thể tham khảo một số cách mix đồ siêu trẻ trung và hợp mốt dành cho mùa Hè năm nay với chân váy chữ A:

1. Chân váy chữ A kết hợp áo blouse tay bồng

Bạn có thể kết hợp chân váy chữ A cùng áo tay phồng không chỉ che đi phần bắp tay của chị em mà còn giúp tạo nên tổng thể thời thượng, hút mắt. 

Empty
Empty

2. Chân váy chữ A kết hợp cùng áo sơmi

Phong cách thanh lịch, trang nhã nhất chính là sơmi đi kèm chân váy chữ A là set đồ bạn nên kết thân. Đổi gió style đi làm với combo này, chắc chắn vẻ bề ngoài của bạn sẽ thêm phần xinh đẹp.

Empty
Empty

3. Chân váy chữ A kết hợp cùng áo phông

Là cách mix kinh điển, áo phông đi cùng chân váy chữ A là gợi ý dành cho các cô nàng theo đuổi style đơn giản, năng động và trẻ trung. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn