Phụ nữ càng đặt niềm tin vào 4 thứ này, hôn nhân càng nhiều cay đắng và bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng đặt kỳ vọng trong hôn nhân thì càng nhận ra mình mất nhiều thứ. Hôn nhân không phải lúc nào màu hồng mà nó đúng nhất là màu đen. Kết hôn rồi phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi, nào là chồng ngoại tình, chồng vô tâm, chồng vũ phu, chồng lười biếng.

1. Thanh xuân, tuổi trẻ

Phụ nữ dại nhất là dùng hết thanh xuân của mình để hi sinh vì một người đàn ông. Bởi trong hôn nhân chẳng bao giờ có cái việc phụ nữ là phải hi sinh vì chồng con cả. Vợ chồng bình đẳng, cả hai nhất định phải cùng nhau chia sẻ, gánh vác với nhau. Chứ nếu như để mình vợ làm hết mọi chuyện thì chắc chắn sớm muộn cuộc hôn nhân đổ vỡ và người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi nhất.

2. Hi sinh sự nghiệp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người phụ nữ có sự nghiệp ổn định, kiếm ra rất nhiều tiền nhưng kết hôn rồi lại dại dột nghe đàn ông nói: "Em cứ ở nhà anh nuôi, đừng đi làm cho mệt''. Thế là cứ tưởng có tấm chồng là an tâm dựa vào, đến lúc bị chồng chửi là đồ ăn bám thì mới vỡ lẽ ra mọi chuyện.

Vốn dĩ đàn ông mở miệng nuôi vợ nhưng cái lúc vợ ngửa tay xin tiền thì người nào cũng khó chịu. Trên hết đàn ông muốn vợ ở nhà là để lo hết mọi chuyện chứ chẳng yêu thương, lo lắng gì cho vợ đâu.

3. Niềm tin

Phụ nữ càng đặt kỳ vọng trong hôn nhân thì càng nhận ra mình mất nhiều thứ. Hôn nhân không phải lúc nào màu hồng mà nó đúng nhất là màu đen. Kết hôn rồi phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi, nào là chồng ngoại tình, chồng vô tâm, chồng vũ phu, chồng lười biếng. Bởi thế nên phụ nữ, hãy chỉ nên tin vào chính mình mà thôi. Đừng nghĩ rằng lấy chồng thì dựa cả được vào chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Tình yêu

Trong một mối quan hệ, ai nhiều hơn người đó chắc chắn thiệt. Bởi vì yêu nhiều nên hi sinh nhiều, lúc nào lo lắng cho người khác mà không hề biết rằng chính mình mới là người bị tổn thương.

Bởi vậy nên, phụ nữ muốn hạnh phúc hãy dùng lý trí để yêu chứ đừng dùng con tim. Hãy biết mạnh mẽ, yêu được thì buông bỏ được khi người đàn ông đối xử tệ với mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn