4 bí quyết khiến ngôi nhà bạn hưng thịnh, càng sống càng giàu có phát tài

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết dưới đây khiến cho ngôi nhà bạn hút tài lộc, có nguồn ánh sáng tốt giúp gia chủ làm ăn thuận lợi.

Không để cửa phát ra tiếng kêu "cót két"

Khi cánh cửa ra vào của nhà bạn bị hỏng hoặc bị cũ quá mức khiến mỗi khi có gió hoặc mở cửa chúng đều phát ra tiếng kêu, thì bạn hãy tìm cách để hóa giải nó. Bởi tiếng kêu này giống như tiếng than trách khiến cho gia đình bạn khó lòng thịnh vượng.

Bạn có thể thay thế cánh cửa mới, nếu cửa hỏng thì nên sửa hoặc tra dầu mỡ cho cửa được bôi trơn hút tài khi vào nhà khiến cho mọi chuyện trỏ nên thuận lợi.

Đi vào nhà bằng cửa chính

Thói quen của nhiều gia đình có ô tôt thường đi vào nhà bằng cửa hậu hoặc của ngang hông nhà cho tiện. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy bạn cần phải đi vào nhà bằng cửa chính thì vận khí mới có thể vào nhà được nhiều hơn.

Dẫn nguồn nước vào nhà

Dẫn nguồn nước vào nhà

Cửa chính là nơi vô cùng quan trọng là nơi dẫn nguồn khi vào ngôi nhà bạn nếu bạn thường xuyên không sử dụng nó sẽ tạo sự u ám, khiến nguồn năng lượng xấu tăng lên ảnh hưởng tới sự thịnh vượng của gia chủ.

Đặt nguồn nước để tăng thịnh vượng

Theo phong thủy, thì nước và gió có khả năng mang lại sự thịnh vượng. Nếu bạn muốn dẫn nước vào nhà để hút lộc thì nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn, bởi chính vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà giúp điều hòa vận khí của gia chủ mang tài nguồn tài lộc cho gia chu ngày càng làm ăn phát đạt.

Ngôi nhà cần đi vào cửa chính

Ngôi nhà cần đi vào cửa chính

Đặt các chậu cây trên tường nhà bếp

Bếp là một không gian phong thủy vô cùng quan trọng với nhiều gia đình, vì vậy nếu bạn muốn hút tài lọc voàn hà bạn nên treo một vài cây phong thủy trong tủ bếp để tạo ra khoảng trống giữa trần tủ và trần nhà khiến cho không gia của bạn luôn thoáng mát và loại bỏ được nguồn không khí xấu kìm hãm cuộc sống của bạn và gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn