Việt Anh lần đầu trải lòng về chuyện ly hôn, “áp lực và căng thẳng” vượt qua cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau hai lần đổ vỡ, đây là lần hiếm hoi Việt Anh chia sẻ cuộc sống cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Kể từ ngày tuyên bố ly hôn với Hương Trần, diễn viên Việt Anh chưa lần nào đề cập đến chuyện riêng tư mà thi thoảng chỉ chia sẻ về con trai trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Việt Anh đã phá lệ lần đầu đăng tải hình ảnh bé Đậu Đậu kèm những chia sẻ bất ngờ về chuyện ly hôn sau 2 lần đổ vỡ, diên viên Việt Anh trải lòng: "Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra. Nhưng khi nó đã xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm đối với người trong cuộc.

Nhưng hơn cả tôi luôn lo lắng làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói 1 cách khác, những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình. Điều này chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ.  

Empty

Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu. Cái khó của việc bố mẹ 2 nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3-5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con, để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì? Cuối cùng bài giải là con thích một cái cần câu to vật vã này cả tháng nay rồi. Ok, bố giải quyết luôn với điều kiện con phải ngoan, đi học nghe lời cô giáo và ăn uống nghiêm chỉnh. Hợp đồng giữa 2 bố con giải quyết trong một nốt nhạc! Yêu chàng trai của bố!".

Empty
Empty

Hình ảnh con trai Việt Anh lớn phổng phao

Nhìn ảnh, con trai Việt Anh lớn phổng phao khiến ai nấy bất ngờ. Bên cạnh đó, những trải lòng của nam diễn viên càng khiến mọi người nể phục vì không phải ai cũng có được suy nghĩ văn minh và khôn khéo như anh hậu ly hôn. Những mâu thuẫn giữa Việt Anh và vợ cũ đã nhanh chóng được hoá giải, cả hai tập trung vào cuộc sống của cá nhân và chia nhau chăm sóc con trai chung.

Được biết, Việt Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Thời gian gần đây, anh liên tục xuất hiện trong các bộ phim chiếm sóng "giờ vàng" như Người phán xử, Mê cung...

Empty

Về chuyện đời tư, nam diễn viên điện ảnh điển trai từng trải qua hai lần ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hậu ly hôn, cậu con trai đang sống với mẹ và luôn được gặp bố vào dịp cuối tuần. Việt Anh chia sẻ vẫn luôn dành tình yêu và những điều kiện tốt nhất để chăm sóc cho cậu con trai của mình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn