Hành động đáng yêu của con trai út Bằng Kiều khiến mẹ liền hứa để lại toàn bộ gia sản

( PHUNUTODAY ) - Kenzi là cậu bé sống tình cảm, biết quan tâm đến bố mẹ. Điều này khiến Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vô cùng tự hào về cậu út.

Kenzi (tên thật là Bằng Trương, sinh năm 2011), là con trai út của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Cũng như các anh, cậu bé thường xuyên được bố mẹ cho lên sóng và nhận được sự yêu mến của khán giả bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Con trai út nhà Bằng Kiều.

Không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình, cậu bé còn nhiều lần được bố mẹ khen hiểu chuyện, biết quan tâm đấng sinh thành.

Cụ thể trong vài ngày qua, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan đến con trai út và những trải nghiệm lần đầu tiên pha cafe của cậu bé.

Theo nữ ca sĩ cho biết, Kenzi dậy sớm và lụi cụi với máy pha, rồi đem đến tận giường mời mẹ thưởng thức cafe sáng. Trước đó, cậu bé đã hỏi qua mẹ cách làm và sau đó tự tay pha chế. Mặc dù còn lúng túng nhưng hành động tình cảm của nhóc tỳ khiến Trizzie Phương Trinh không khỏi tự hào.

Empty

Cậu bé cặm cụi pha cafe và mang đến tận giường cho mẹ.

Chia sẻ về ly cafe đặc biệt, giọng ca hải ngoại còn hài hước cho biết sẽ để lại phần lớn tài sản cho cậu ấm nhỏ. "Kiểu này Beckam với Colin đừng thắc mắc tại sao trong di chúc mẹ để lại cho Kenzi 10 triệu mà 2 anh chỉ có 500 ngàn một đứa thôi nhé", Trizzie Phương Trinh hài hước.

Sự chu đáo của cậu bé một lần nữa khiến Trizzie Phương Trinh hạnh phúc và cho biết quyết định 9 năm trước sinh thêm con là đúng đắn. 

"Đáng lẽ đến Colin là ngưng vì nghĩ 2 đứa là đủ rồi, không muốn đẻ nữa, nhưng không ngờ cuối cùng lại lòi ra thêm thằng bé này. Kenzi đúng là đứa con Thượng Đế đã ban cho mình để an ủi... Em ngoan còn hơn chữ ngoan và là đứa quan tâm đến mẹ nhiều nhất", giọng ca hải ngoại viết.

Khi được bạn bè gợi lại chuyện phân chia tài sản, Trizzie Phương Trinh không ngại ngần cho biết sẽ để lại toàn bộ vốn liếng cho cậu út. "Mẹ hứa 10 triệu thôi nhưng khi mẹ chết, mẹ sẽ để lại hết tài sản 50 triệu cho em", vợ cũ Bằng Kiều vui vẻ nói.

Empty

Hành động tình cảm của con trai khiến Trizzie Phương Trinh quyết định trao lại toàn bộ tài sản cho cậu bé.

Dĩ nhiên đây chỉ là lời nói đùa của Trizzie Phương Trinh với bạn bè, vì cả 3 con trai đều có vị trí quan trọng đối với cô cũng như Bằng Kiều. 

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều kết hôn từ đầu những năm 2000. Cặp đôi ly hôn sau nhiều năm chung sống và có 3 con chung. Mặc dù đường ai nấy đi, nhưng họ vẫn xem nhau là bạn bè và đều quan tâm đến các con. 

Empty

Bằng Kiều bên vợ cũ và 3 chàng ngự lâm.

Nếu Kenzi - cậu út - là người sống tình cảm thì anh cả lại có tâm hồn nghệ sĩ giống bố. Theo đó, Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) là con trai cả, theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). Cậu cả từ nhỏ đã bộc lộ tài năng và niềm đam mê với âm nhạc.

Con trai thứ hai của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu là Colin (tên thật Bằng Anh, sinh năm 2006) được nhận xét là khá giống bố.

Trizzie Phương Trinh thường xuyên nhắn nhủ tới các con qua trang cá nhân. Cô từng viết: "Các con càng ngày càng lớn và vòng tay của mẹ ngày càng nhỏ lại, nó không còn giang đủ rộng để ôm hết các con vào lòng như khi các con còn bé. Nhưng mẹ hứa nếu có một vòng tay nào đó muốn ôm mẹ, thì vòng tay đó phải đủ rộng lớn để ôm cả mẹ và 3 đứa con trai của mẹ vào lòng".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn