Không phải phong thủy tốt, 5 điều này sẽ quyết định cuộc đời của bạn là sang hay hèn

13:59, Thứ hai 22/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Tôn trọng người lớn, yêu thương trẻ nhỏ, đó là truyền thống của người Á Đông. Hiếu thuận với bố mẹ, đừng nên hỗn hào với các bậc sinh thành cũng chính là nguyên tắc cơ bản để thay đổi sinh mệnh của một con người.

Không sát sinh

Mảnh đất có thế phong thủy tốt chính là mảnh đất mà ở đó sinh khí vượng nhất, sát sinh sẽ khiến các sinh linh sợ hãi, tìm cách tranbsh. Bạn hãy thử nghĩ xem ở nào nào không có sinh linh? Đó chính là ở sa mạc. Trên sa mạc khô cằn, hầu như chẳng có thứ gì có thể sinh sống, vậy thì làm sao có thể mang đến vinh hoa phú quý được?

Khi ta nói xấu ai đó, không phải là một hay hai người có thể nghe mà vạn vật đều sẽ biết và chúng không phục ta. (ảnh minh họa)

Khi ta nói xấu ai đó, không phải là một hay hai người có thể nghe mà vạn vật đều sẽ biết và chúng không phục ta. (ảnh minh họa)

Không nói xấu người khác

Ngay cả người thân trong nhà thì chúng ta cũng đừng nên nói xấu. Bởi lẽ một khi vạn vận đều có sinh linh, có nghĩa là chúng có thể nghe chúng ta nói. Khi ta nói xấu ai đó, không phải là một hay hai người có thể nghe mà vạn vật đều sẽ biết và chúng không phục ta.

Hiếu thuận với bố mẹ

Tôn trọng người lớn, yêu thương trẻ nhỏ, đó là truyền thống của người Á Đông. Hiếu thuận với bố mẹ, đừng nên hỗn hào với các bậc sinh thành cũng chính là nguyên tắc cơ bản để thay đổi sinh mệnh của một con người.

Tôn trọng người lớn, yêu thương trẻ nhỏ, đó là truyền thống của người Á Đông.  (ảnh minh họa)

Tôn trọng người lớn, yêu thương trẻ nhỏ, đó là truyền thống của người Á Đông. (ảnh minh họa)

Hiếu thuận với người sinh thành là nguyên tắc cơ bản để thay đổi vận mệnh đời người theo hướng tốt đẹp.

Tự đặt mình ở vị trí thấp nhất

Biển cả vì ở nơi thấp nhất mà trở thành nơi quy tụ của trăm sông. Thế nên mỗi chúng ta nếu tự đặt bản thân mình ở vị trí thấp nhất, trí tuệ, phúc đức vạn vật sẽ đổ về hội tụ.

Thông qua cách nói chuyện, làm việc của một con người là có thể thấy được phúc phận của người đó.

Những người ăn nói dịu dàng, biết nghĩ cho người khác, thường xuyên giúp đỡ người khác thì tự nhiên sẽ hạnh phúc.

Thông qua cách nói chuyện, làm việc của một con người là có thể thấy được phúc phận của người đó. (ảnh minh họa)

Thông qua cách nói chuyện, làm việc của một con người là có thể thấy được phúc phận của người đó. (ảnh minh họa)

Làm người hãy bao dung với những khuyết điểm của người khác.

Đức hạnh không đủ, tất có tai ương

Chúng sinh phúc ỏng, cũng bởi sự tôn trọng, cung kính dành cho nhau ngày một ít. Bạn kính trọng ai, tôn trọng cái gì, người đó, vật đó sẽ bao bọc lấy bạn.

Sở dĩ người xưa làm được như thế là bởi những sự vật bên cạnh con người chính là tâm tướng của người đó được phóng ra ngoài. Của cải, tài sản chỉ có thể dùng đức dày mà duy trì, ngược lại, có khi của cải sẽ trở thành tai họa.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: