Không phải vòng 1, đây mới chính là những thứ phụ nữ chúng ta HẤP DẪN phái mạnh nhất

( PHUNUTODAY ) - Không cứ gì phải sở hữu 3 vòng bốc lửa mà phụ nữ biết chăm chút những điều sau sẽ khiến cánh mày râu "đổ gục".

Mái tóc tự nhiên

Hầu hết đàn ông đều bộc bạch rằng họ thích một cô gái có mái tóc dài bóng mượt, khỏe khoắn hơn là một mái tóc xơ rối.
Vì thế, trước khi gặp gỡ bạn nên chú ý đến việc chăm sóc tóc của mình để trở nên xinh đẹp, gọn gàng hơn. Một mái tóc khỏe mạnh, đẹp tự nhiên và đặc biệt là có hương thơm nhẹ nhàng sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với nam giới.

Nụ cười

Ấn tượng đầu tiên của nam giới với phụ nữ ngoài ngoại hình, cách nói chuyện thì nụ cười như mùa thu tỏa nắng chính là thứ "đốn gục" các đấng màu râu.
Dễ dàng nhận thấy là việc nói chuyện với một cô gái hay cười, tự tin sẽ dễ tạo được thiện cảm hơn là những cô gái ít cười, lạnh lùng.

phu nu hap dan nhat dan o

 
Nụ cười đem lại phản ứng tích cực hơn bởi vì ai cũng thích ở cạnh một cô gái vui vẻ. Thế mới có câu "Phụ nữ cho dù mất đi tất cả cũng không được mất đi nụ cười" là vì thế.

Mặt mộc

Có lẽ để mặt mộc để gặp người mình thích là điều kinh hoàng với hầu hết phái đẹp. Nhưng đó lại chính là điểm hấp dẫn đàn ông mà chị em lại rất hay bỏ qua. Họ thích con gái để mặt mộc không phải vì họ yêu thích sự tự nhiên mà hầu hết các chàng trai đều sợ dính son môi khi hôn một người phụ nữ có tô son. Bởi vậy, trang điểm đôi khi có thể như một rào cản hơn là một sự chào đón.

Đôi mắt

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", nó có thể nói lên tâm trạng của bạn cũng như tiết lộ xem liệu bạn đang thật lòng hay giả dối. Một đôi mắt to tròn, long lanh, hút hồn sẽ khiến người đối diện "xao xuyến", đặc biệt là đàn ông.

Cá tính

nhung diem phu nu hap dan

Phụ nữ không chỉ cần đẹp mà còn cần phải có cá tính và trung thực. Đàn ông bội bạc thì thời nào cũng có nhưng ngày nay, đàn ông rất sợ gặp những người phụ nữ thiếu trung thực.
Vì vậy, đàn ông thường tìm kiếm người phụ nữ mình có thể tin tưởng thông qua nhân cách của cô ấy.

Hiền dịu, vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Đôi chân

phu-nu-hap dan nhat dan o 

Đàn ông thích những người phụ nữ có đôi chân thon gọn tạo nên một dáng vẻ quyến rũ và mảnh. Hãy chăm chút cho đôi chân của bạn để chúng trở nên chắc khỏe bằng cách tập thể dục và dưỡng ẩm hàng ngày cho da chân nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link