Không váy trắng bồng bềnh, ảnh cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver “chất như nước cất” thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Xứng danh cặp vợ chồng “chất” nhất Vbiz, không chỉ nhẫn cưới mà ảnh cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng khác người.

Là người có đời tư khá kín đáo, Tóc Tiên và ông xã đã tổ chức hôn lễ bí mật vào tháng 2/2020. Sau 5 tháng kết hôn, cặp đôi chưa từng chia sẻ ảnh cưới hay bất kỳ khoảnh khắc đẹp nào trong ngày trọng đại như nhiều cặp đôi khác.

Empty

Tóc Tiên và Hoàng Touliver 

Mới đây nhất, stylist Kelbin Lei là một người bạn thân của vợ chồng Tóc Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh hiếm hoi trong bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ. Nếu trang phục cưới của nhiều cô dâu khác là váy cưới trắng bồng bềnh, lộng lẫy với đủ các họa tiết trang trí thì Tóc Tiên lại chọn một chiếc váy đen và chiếc cài tóc khá đặc biệt. Bên cạnh bà xã, Hoàng Touliver vẫn “ngầu” như thường ngày với trang phục áo thun bên trong và khoác vest bên ngoài. Đơn giản nhưng vẫn toát lên được thần thái “ngút trời”, ảnh cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Empty

Ảnh cưới hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được hé lộ

Trước đó không lâu, Tóc Tiên lần đầu hé lộ chiếc được ông xã cầu hôn. Không phải là một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, Hoàng Touliver lại cầu hôn vợ bằng chiếc nhẫn nguyên khối màu bạc cực kỳ đơn giản. Mà theo Tóc Tiên miêu tả chiếc nhẫn mang phong cách “chọi chó chó chết”.

Empty

Chiếc nhẫn cầu hôn của Hoàng Touliver dành cho bà xã

Empty
Empty
Empty

Cặp đôi tổ chức hôn lễ bí mật vào tháng 2/2020

Tuy nhiên, chuyện tình lãng mạn chỉ “có mình anh mình em biết” của cặp đôi khiến nhiều người phải ao ước. Bởi chỉ cần nhìn vào mắt của Tóc Tiên, ai cũng tin rằng cô đang thực sự hạnh phúc bên người mình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn