Thú nhận sự thật về cuộc hôn nhân, Lê Phương bật mí kế hoạch sinh con với chồng trẻ kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lê Phương đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình cũng như kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên và con trai riêng của cô - bé Cà Pháo đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện vừa qua.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, cô may mắn tìm được bình yên bên chàng ca sĩ kém 7 tuổi và cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng trẻ. Đôi vợ chồng đã có kế hoạch sinh em bé và đang mong trời cho toại nguyện.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Phương và ông xã Trung Kiên

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Phương và ông xã Trung Kiên

Được biết, hè năm nay Lê Phương và Trung Kiên dự định đưa bé Cà Pháo về Bình Thuận - quê của bố dượng nghỉ mát, tắm biển. Nam ca sĩ thương yêu bé Cà Pháo như con ruột, khiến hạnh phúc của Lê Phương thêm trọn vẹn.

Sau gần 9 tháng kết hôn, có nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của diễn viên Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. Cũng như bao cặp vợ chồng khác, giữa họ cũng có những bất đồng, thậm chí có lúc rất căng thẳng. Nhưng trên hết, tất cả đều được xây dựng trên tình thần là thương yêu, thấu hiểu và biết nhường nhịn nhau.

Empty

Thế nhưng, trong một chương trình, Trung Kiên lên tiếng nói thẳng, nói thật cái mà mình ấm ức nhất về vợ. Đó là lúc giận nhau, Lê Phương luôn "nhốt" chồng trong phòng, không cho bỏ đi bất cứ đâu, kể cả xuống dưới nhà để giải tỏa cơn nóng giận.

Ca sĩ Phạm Trung Kiên bày tỏ, "Tôi chưa bao giờ thấy người nào vô lý như vợ tôi. Ví dụ tôi giận, cho tôi ra chỗ khác suy nghĩ, nếu tôi sai tôi sẽ vào xin lỗi hoặc ngược lại." Nhưng không, Lê Phương không cho phép chồng như vậy.

- Anh ở đó đi! Anh ngồi đây, anh đi đâu?

- Anh xuống lầu thôi xong anh lên lại cũng được, cho anh đỡ tức. Anh nguôi ngoai rồi có gì anh sẽ lên xin lỗi em!

- Không! Anh ở đây đi, có gì hai đứa mình cùng chịu!

Đó là đoạn hội thoại giữa Lê Phương - Trung Kiên khi giận nhau. Thế nhưng Trung Kiên cũng lạ không kém. "Riết tôi quen, giờ gây lộn mà bỏ đi tôi cũng không chịu được", anh hài hước. Thông thường, đến khi Trung Kiên mệt thì sẽ ôm vợ xin lỗi trước.

Về phía Lê Phương, cô cho biết, cuộc sống hiện tại của cô rất “viên mãn”, hai người “đồng vợ, đồng chồng”, luôn hỗ trợ và chia sẻ nhau trong công việc. Con cái thì cô đã có bé trai, giờ cũng muốn có một bé gái là “đủ nếp đủ tẻ”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn