Kiên trì uống ly nước này mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ vì làn da bỗng trắng mịn, vòng ngực từ 60 lên 90

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn mình có làn da sáng mịn như em bé và vòng 1 trở nên bốc lửa, quyền rũ hơn thì hãy bắt đầu uống ngay ly nước này mỗi ngày nhé. Hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy!

Theo nghiên cứu khoa học, estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển vòng 1 trong gia đoạn dậy thì. Việc thiếu hụt estrogen chính là nguyên nhân khiến ngực nhỏ, lép, kém săn chắc và không phát triển tự nhiên. Bên cạnh đó việc thiếu dinh dưỡng, thức khuya, sử dụng các chất kích thích gây rối loạn nội tiết và hormone sinh trưởng. Tuy nhiên, giờ đây bạn không cần lo lắng vòng 1, chỉ cần uống ly sinh tố đu đủ là có thể giúp vòng ngực tăng size đồng thời da dẻ căng mịn, trắng sáng mà không cần dùng đến mỹ phẩm.

1 vay ho lung

Đu đủ rất tốt cho sức khỏe con người nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, C, E, caroten và các khoáng chất cần thiết như magie, canxi, kali, kẽm, sắt, chất chống oxy hóa… Bổ sung đu đủ vào thực đơn hàng ngày sẽ kích thích vòng 1 nở nang, săn chắc. Bên cạnh đó làn da căng mịn, hồng hào và ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 500g đu đủ chín (chọn quả chín vừa phải, không quá xanh hoặc chín nát).

– 1 hộp sữa chua.

– 300ml sữa tươi.

– 3 thìa cafe sữa đặc.

– 2 thìa cafe nước cốt dừa.

– Đá bào.

Empty

Cách làm:

– Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt rồi cắt thành các miếng nhỏ vừa phải.

– Cho đu đủ vào máy xay sinh tố cùng các nguyên liệu đã chuẩn bị như sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, nước cốt dừa. Xay các nguyên liệu khoảng 2 phút để thu được hỗn hợp nhuyễn mịn.

– Đổ sinh tố ra ly, thêm chút đá bào rồi thưởng thức. Sinh tố này rất thơm ngon, dễ uống, bạn hãy chăm chỉ uống sinh tố đu đủ mỗi ngày để có được làn da đẹp tuyệt vời cùng vòng ngực chuẩn như mong muốn.

1

Chú ý ngoài những cách trên, bạn cũng có thể xay nhuyễn đu đủ rồi cho vào nồi sữa nóng. Đun hỗn hợp đến khi đủ nóng thì uống luôn. Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất từ đu đủ, bạn hãy tập thói quen sinh hoạt điều độ, tránh các chất kích thích để không hại cho da và ngực.

Như vậy bạn đã biết cách làm ly nước thần thánh từ đu đủ giúp cho da dẻ trở nên đẹp hơn và vòng 1 căng tròn hơn rồi phải không nào? Hãy kiên trì uống mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link