Kiểu "hư hỏng" ở phụ nữ, nhưng lại khiến chàng mê mẩn "yêu không đường lui"

( PHUNUTODAY ) - Trong mỗi cuộc hôn nhân cũng cần thêm những gia vị để thêm phần ngọt ngào. "Hư hỏng", một chút khiến chàng mê mẩn, tại sao không nhỉ?

kieu-hu-hong-cua-phu-nu-khien-dan-ong-me-man

Cuộc đời là một chuỗi hành trình khám phá để trưởng thành, chính trong mỗi cuộc hôn nhân cũng cần thêm những gia vị để thêm phần ngọt ngào. "Hư hỏng", một chút khiến chàng mê mẩn, tại sao không nhỉ?

Mặc đồ ngủ gợi cảm

Khi đã kết hôn chúng ta thường cẩn trọng khi chọn trang phục phù hợp, đó là trường hợp bạn cần ra ngoài thôi. Khi ở nhà, bạn có thể ăn mặc "mát mẻ", gợi cảm một chút, chàng sẽ nhận ra sự thay đổi ở bạn đấy. Chàng sẽ thực sự cảm thấy "rạo rực" khi nhìn thấy người bạn đời của mình lại có vẻ ngoài quyến rũ như thế!

Luôn biết cách làm mới bản thân

Không cần quá lộng lẫy nhưng ít nhất bạn nên ăn mặc gọn gàng, thi thoảng nên nói những lời bông đùa ngọt ngào với anh ấy. Người ta thường nói "mật ngọt chết ruồi", lời ngọt ngào với một vẻ ngoài chỉn chu là điều khiến đàn ông cảm thấy yêu thương bạn nhiều hơn đó.

Biết sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.

Nói những lời thì thầm vào tai chàng

Có những hành động tưởng chừng giản đơn nhưng lại mang đến hiệu quả không ngờ đấy. Thủ thỉ vào tai chàng những mong ước của bản thân, đây cũng là một cách giúp tình yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào, sâu đậm hơn. Bởi đàn ông không đủ nhạy cảm để lúc nào cũng biết được những mong muốn của bạn đâu nhé cô gái...

Thân hình tròn trịa, đẫy đà

Theo những nghiên cứu gần đây, không phải ai sở hữu thân hình mảnh dẻ cũng khiến đàn ông say mê, mà thậm chí một người phụ nữ với thân hình tròn trịa, đẫy đà mới có thể thu hút ánh nhìn của nam giới.

Sở hữu bờ môi căng mọng

Từ Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Scarlett Johannson hay Miranda Kerr, Taylor Hill…, những biểu tượng quyến rũ hàng đầu thế giới đều có một đặc điểm chung là đôi môi căng mọng. Có vẻ đàn ông luôn thích những thứ gì đó “tròn đầy” và đôi môi luôn là một trong những minh chứng trực quan nhất ngay lần đầu gặp gỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link