Update xu hướng thời trang mới nhất cuối hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng thời trang nào đang được hội fashionista chăm “lăng xê” nhất trên Instagram toàn cầu suốt những tháng Hè vừa qua?

Những gam màu vui nhộn được nhuộm theo phong cách tie-dye hay thiết kế dép xỏ ngón “tuy lạ mà quen” mang tinh thần phóng khoáng, tự do vào dòng chảy xu hướng thời trang mùa Hè. Bên cạnh đó, áo tay bồng, họa tiết hoa, jumpsuit… vẫn chứng minh được sức hút không đổi theo thời gian.

ÁO TAY BỒNG NỮ TÍNH

Điểm cộng lớn nhất của áo tay bồng chính là có thể khoe khéo những ưu điểm trên cơ thể phái đẹp. Kiểu áo này thường có phần cổ rộng, để lộ xương quai xanh quyến rũ hay dáng áo lửng tôn vòng eo “thắt đáy lưng ong”.

Empty

Hơn nữa, quần jeans, quần dài cạp cao hay chân váy chữ A đều có thể kết hợp với áo tay bồng. Thường được làm từ những chất liệu thoáng mát lại dễ kết hợp cũng trang phục khác, không khó để lý giải tại sao áo tay bồng vẫn tiếp tục là thiết kế được yêu thích từ Hè sang Thu.

DIỆN MẠO MỚI CỦA JUMPSUIT

Jumpsuit (áo liền quần) là một trong những trang phục không bao giờ lỗi mốt. Jumpsuit denim phối cùng áo phông trơn đơn giản sẽ tạo nét năng động cho các cô gái cá tính. Ngoài denim, những chất liệu ngày Hè như linen hay lụa cùng họa tiết hoa vừa đem lại sự thoáng mát trong ngày Hè oi ả vừa giúp người mặc thêm phần nữ tính.

Empty
Empty

Đặc biệt, vì tính phổ biến cao, jumpsuit không ngừng được làm mới qua mỗi mùa mốt. Jumpsuit phong cách quân phục là một trong số đó. Gam màu xanh rêu hay họa tiết rằn ri đặc trưng tạo nên diện mạo mới mẻ. Jumpsuit kiểu dáng pyjama cũng là một phom dáng đáng để thử. Kiểu dáng pyjama này thường có điểm nhấn ở phần eo và được làm từ chất liệu nhẹ, thoải mái.

TIE-DYE – “NHUỘM” CẢ MÙA HÈ CÙNG HỌA TIẾT PHÁ CÁCH

Từ sàn diễn của các nhà mốt lớn đến thời trang đường phố, hoạ tiết nhuộm tie-dye là xu hướng thời trang nổi bật nhất Hè 2019. Không chỉ là biểu tượng của văn hoá Hippie, tie-dye ngày nay còn thể hiện sự tự do, phóng khoáng của giới trẻ trong thời trang. Họa tiết này ngày càng được thiết kế phức tạp hơn, với chất lượng màu in (mực in) cao cấp trên những chất liệu phức tạp như da, cashmere hay lụa.

Empty

Tuy nhiên, tie-dye trong khoảng thời gian cuối Hè đầu Thu đã “hạ nhiệt” dần. Vì giờ đây, người ta tiếp tục đi tìm những cách phối đồ hay các họa tiết lạ mắt hơn những gam màu được hoà lẫn vào nhau.

DÉP XỎ NGÓN

Những năm gần đây, dép xỏ ngón là một trong số các phụ kiện theo chân người mặc “từ nhà ra phố”. Để thêm phần lịch sự và thời trang, những thiết kế mới lạ của dép xỏ ngón dần ra đời. Phần đế được nâng cao tạo cảm giác thanh lịch hay những đôi dép mang màu sắc nổi bật như vàng mù tạt hay xanh dương. Đặc biệt, dép xỏ ngón có thể phối hợp với phụ kiện hay trang phục khác cùng tông màu, tạo sự nhất quán trên tổng thể.

6

Một trong những cách phối đồ ăn ý cùng dép xỏ ngón chính là phong cách tối giản. Những gam màu trung tính như trắng, xám hay đen đồng bộ cùng sự đơn giản của dép xỏ ngón.

KÍNH MÁT CÓ DÂY ĐEO – LẠ MÀ QUEN, QUEN MÀ LẠ

Người ta thường thấy hình ảnh những “mọt sách” gắn liền với chiếc kính cận có dây đeo. Nhưng giờ đây, các tín đồ thời trang dần biến kiểu kính gắn mắc “kính bà ngoại” này thành một món phụ kiện sành điệu.

Empty

Từ thương hiệu cao cấp như Chanel tới những thương hiệu bình dân, kính mát có dây đeo là phụ kiện “làm mưa làm gió” trong 6 tháng đầu năm qua. Phần dây đeo có thể được thiết kế giống vòng ngọc trai tạo sự tinh tế, thời thượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn